Đêm qua, tuyển Trung Quốc đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), sau hành trình bay từ Nhật Bản. Đội bóng này có gần 60 thành viên cùng khoảng 10 tấn hành lý.

Đối thủ của thầy trò Park Hang Seo trang bị kỹ lưỡng về phòng dịch Covid-19. Sau khi nhập cảnh, các cầu thủ Trung Quốc nhanh chóng về khách sạn và tiến hành xét nghiệm Covid-19, khi có kết quả âm tính sẽ được ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu.

{keywords}
Tuyển Trung Quốc tới Hà Nội lúc nửa đêm

Trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình, tuyển Trung Quốc có một vài sự thay đổi về nhân sự, nhưng cơ bản vẫn có lực lượng mạnh với những ngôi sao như Wu Lei, Wu Xi và các cầu thủ nhập tịch. Trước khi đến Hà Nội, Trung Quốc thúc thủ ở Nhật Bản 0-2,  xếp thứ 5 bảng B với 5 điểm sau 7 trận.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam cũng về tới Hà Nội vào tối 28/1. Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, đội tuyển tiếp tục sinh hoạt và tập luyện theo nguyên tắc “bong bóng”.

Sáng 29/1, tất cả các thành viên đội tuyển lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại sân tập.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẵn sàng cho trận gặp Trung Quốc

Do trận đấu với Trung Quốc diễn ra vào đúng dịp Tết âm lịch, nên HLV Park Hang Seo đang tính toán tinh giản lực lượng, tạo điều kiện cho một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch được về ăn Tết cùng gia đình. Lực lượng được lựa chọn ở lại là đội hình tinh nhuệ nhất phục vụ cho trận đấu.

S.N

Tuyển Việt Nam: Tiếc cho HLV Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam: Tiếc cho HLV Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam không thể ghi bàn trước Australia khiến thầy Park tiếc nuối. Nhưng ở chiều ngược lại, điều đáng tiếc phải dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc...

Tuyển Việt Nam về đến Hà Nội, chuẩn bị đấu Trung Quốc mùng 1 Tết

Tuyển Việt Nam về đến Hà Nội, chuẩn bị đấu Trung Quốc mùng 1 Tết

Sau hành trình bay gần 10 tiếng đồng hồ, tuyển Việt Nam có mặt tại Hà Nội, tiếp tục chuẩn bị cho trận tái đấu Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Báo Thái: Nhạt nhòa tuyển Việt Nam

Báo Thái: Nhạt nhòa tuyển Việt Nam

Báo chí Thái Lan bình luận đội tuyển Việt Nam thi đấu thiếu đường nét, bị vỡ trận với 4 bàn thua trên sân đối thủ mạnh Australia.