Vào trưa nay (27/5, giờ địa phương), các thành viên tuyển Việt Nam đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2, qua đó sẵn sàng bước vào tập luyện tại UAE, chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thầy trò HLV Park Hang Seo được lấy mẫu xét nghiệm ngay khi đặt chân tới sân bay quốc tế Dubai (UAE) vào tối 26/5.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ tại khách sạn, sau đó toàn đội nhận kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2

Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên vào lúc 20h tối nay (23h, giờ Việt Nam), đội tuyển khởi đầu ngày mới tại Dubai với các bài thể dục thư giãn gân cốt và đi dạo trong khuôn viên khách sạn trước khi dùng bữa điểm tâm.

{keywords}
Tuyển Việt Nam thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch

Trong buổi họp với toàn đội, Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ: "Người hâm mộ cả nước đang dõi theo từng bước chân của đội tuyển và rất kỳ vọng đội tuyển sẽ nắm bắt cơ hội để hiện thực mục tiêu lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại vòng loại cuối cùng của World Cup.

{keywords}
Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển động viên toàn đội

Bóng đá không thể nói trước điều gì, nhưng nếu bản thân chúng ta không có sự chuẩn bị tốt, không có sự nỗ lực, không cố gắng hết mình, không có ý chí và tinh thần chiến đấu thì chúng ta sẽ không thể đạt được kết quả như mong muốn".

{keywords}
Thầy Park yêu cầu các cầu thủ phải giữ vững kỷ luật và tinh thần trong sinh hoạt, tập luyện

Tiếp lời Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển, HLV trưởng Park Hang Seo cũng nhắc nhở các học trò duy trì sự tập trung cần thiết, giữ vững kỷ luật và tinh thần trong sinh hoạt, tập luyện, hi sinh những sở thích cá nhân vì mục tiêu chung của đội tuyển.

S.N

Triều Tiên bị huỷ kết quả ở World Cup, tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng

Triều Tiên bị huỷ kết quả ở World Cup, tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng

Tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng sau khi FIFA quyết định hủy toàn bộ kết quả các trận đấu của CHDCND Triều Tiên tại bảng H, vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam được tiếp đón nồng nhiệt ở UAE

Tuyển Việt Nam được tiếp đón nồng nhiệt ở UAE

Đông đảo người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở UAE đã ra sân bay chào đón thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park tính cả rồi, đừng lo!

Tuyển Việt Nam: Thầy Park tính cả rồi, đừng lo!

HLV Park Hang Seo lựa chọn danh sách gây thắc mắc, nhưng đó chính là 'chiêu' ông dùng cho tuyển Việt Nam tại UAE để lấy vé vòng sơ loại cuối cùng World Cup 2022.