HLV Park Hang Seo vừa phải nói lời chia tay với tân binh Trần Phi Sơn. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Hai hôm trước, trong quá trình tập luyện, dù không va chạm nhưng do mặt sân trơn trượt nên Phi Sơn gặp chấn thương.

Ban đầu chúng tôi đánh giá chấn thương không đáng ngại, nhưng sau khi kiểm tra kỹ thì Phi Sơn bị tổn thương dây chằng chéo.

{keywords}
Phi Sơn nói lời chia tay tuyển Việt Nam

Toàn đội đã chia tay Phi Sơn. Đó là cầu thủ tốt, tôi rất tiếc, Tôi có kế hoạch sử dụng cậu ấy cho trận gặp Trung Quốc. Hy vọng Phi Sơn có thể sớm góp mặt ở những giải đấu tới".

Phi Sơn cùng Ngân Văn Đại là hai cầu thủ được HLV Park Hang Seo bổ sung lên đội tuyển nhưng không kịp làm thủ tục nhập cảnh trong chuyến làm khách ở Australia. Tiền vệ người Nghệ An rất quyết tâm trong lần đầu tiên được khoác áo tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park, nhưng rất không may đã gặp chấn thương.

Ngoài Phi Sơn, HLV Park cũng không thể sử dụng Quế Ngọc Hải do mắc Covid-19. Ông Park vừa triệu tập gấp trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh lên đội tuyển. Bên cạnh đó, Phan Văn Đức vẫn có thể thi đấu chứ không bị treo giò như một số thông tin.

S.N

Trung Quốc vỡ mộng World Cup: Đá tệ vì 2 lý do này

Trung Quốc vỡ mộng World Cup: Đá tệ vì 2 lý do này

Không chỉ vỡ mộng World Cup 2022, bóng đá Trung Quốc còn chạm đáy và người trong quộc chỉ ra hai nguyên nhân cùng nỗi lo tương lai.

Tuyển Việt Nam: Phép thuật thầy Park đâu rồi

Tuyển Việt Nam: Phép thuật thầy Park đâu rồi

Tuyển Việt Nam vẫn chưa có gì mới sau trận đấu với Australia để người hâm mộ, giới chuyên môn đặt dấu hỏi, phải chăng HLV Park Hang Seo đã hết phép?

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đấu Thái Lan

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đấu Thái Lan

Sau trận thua Trung Quốc 1-3 ở tứ kết  Asian Cup 2022, HLV Mai Đức Chung cho biết tuyển nữ Việt Nam rất quyết tâm cho 2 trận play-off.