Trợ lý ngôn ngữ tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa vừa chia sẻ những hình ảnh về món quà đặc biệt của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore. Đó là một chiếc bàn bóng bàn, được kê ở hành lang khách sạn.

Trong thời gian tham dự AFF Cup 2020, các thành viên tuyển Việt Nam phải sinh hoạt khép kín theo mô hình bong bóng. Điều này gây ra tâm lý căng thẳng với các cầu thủ.

Được biết, đến thời điểm này tuyển Việt Nam vẫn chưa được tập luyện ở phòng GYM do quy định phòng chống Covid-19 khắt khe từ nước chủ nhà.

{keywords}
Tuyển Việt Nam giải trí với môn bóng bàn

Vì thế, món quà bàn bóng bàn thực sự khiến Công Phượng, Quang Hải và các đồng đội rất vui. Các cầu thủ vừa được giải trí, vừa tập luyện thêm phản xạ, cơ bắp... trong thời gian rảnh.

Được biết, trong trường hợp khách sạn vẫn không mở cửa phòng GYM hay hồ bơi, bộ phận hậu cần của tuyển Việt Nam sẽ thuê xe đạp hay bể bơi mi ni cho các cầu thủ tập hồi phục.

{keywords}
Tuyển Việt Nam được tiếp viện nhiều đồ ăn

Liên quan tới chuyện ăn uống, sau khi biết được thông tin thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ được dùng cơm hộp trong mỗi bữa ăn, kiều bào người Việt tại Singapore liên tục tiếp tế đồ ăn cho các cầu thủ những ngày qua.

Sau trận ra quân thắng Lào 2-0, tinh thần tuyển Việt Nam rất thoải mái. Toàn đội có 5 ngày chuẩn bị cho trận quyết đấu với Malaysia vào ngày 12/12 tới.

S.N

Báo Thái khen ngợi khởi đầu của tuyển Việt Nam

Báo Thái khen ngợi khởi đầu của tuyển Việt Nam

Báo chí Thái Lan đánh giá cao khởi đầu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020, với trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Lào.

Thầy Park không giấu bài, đừng khen vì thắng Lào

Thầy Park không giấu bài, đừng khen vì thắng Lào

Các chuyên gia bóng đá Việt Nam cho rằng trận thắng của tuyển Việt Nam trước Lào không chỉ là 3 điểm, mà còn thu được nhiều kết quả quan trọng.

Báo Hàn: Việt Nam thắng dễ Lào, khởi đầu suôn sẻ AFF Cup

Báo Hàn: Việt Nam thắng dễ Lào, khởi đầu suôn sẻ AFF Cup

Truyền thông xứ Kim chi vui với khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup với chiến thắng nhẹ 2-0 trước Lào.