Dù thắng U23 Đài Loan (Trung Quốc) trong trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2022, nhưng màn trình diễn của U23 Việt Nam là khá thất vọng. Dù vậy, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ có tới 5 ngày để rút ra các bài học, có sự chuẩn bị kỹ nhất cho trận then chốt với Myanmar.

{keywords}
U23 Việt Nam rút ra nhiều bài học sau trận ra quân

Theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, việc có nhiều ngày nghỉ hơn đối thủ chưa chắc là lợi thế đối với U23 Việt Nam, nhưng việc có điều kiện quan sát Myanmar thi đấu giúp đội phân tích kỹ được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Tuy nhiên, điều này không phải là yếu tố quyết định đến chuyện thắng thua.

{keywords}
Toàn đội phải có sự tập trung cao nhất trước trận quyết đấu Myanmar

Ở buổi tập chiều 28/10, HLV Park Hang Seo đội thành 2 nhóm, nhóm các cầu thủ đá chính ở trận gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc)  ở lại khách sạn tập các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young.

{keywords}
Thầy Park trực tiếp hướng dẫn U23 Việt Nam tập luyện

Nhóm các cầu thủ còn lại cùng với HLV Park Hang Seo và các trợ lý ra sân tập rèn giũa thêm các bài về kỹ chiến thuật. Tất cả đều thể hiện sự nỗ lực cao nhất, quyết ghi điểm nhằm giành suất đá chính trong trận đấu cuối cùng ở bảng I.

{keywords}
Được nghỉ 5 ngày và xem giò đối thủ là một lợi thế nhất định với U23 Việt Nam

Ông thầy người Hàn Quốc cũng yêu cầu chuyên gia thể lực Cedric Roger trích xuất và phân tích dữ liệu GPS thu thập được từ các cầu thủ sau trận đấu với U23 Đài Loan (Trung Quốc), đưa ra giải pháp điều chỉnh kịp thời trong các buổi tập tới.

Video U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Loan (Trung Quốc):

S.N

U23 Việt Nam: Đâu rồi, 'phép thuật' của thầy Park?

U23 Việt Nam: Đâu rồi, 'phép thuật' của thầy Park?

U23 Việt Nam rất vất vả mới thắng được U23 Đài Loan (Trung Quốc) với tỉ số tối thiểu ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á khiến phải lo lắng cho HLV Park Hang Seo.

BLV Quang Huy: U23 Việt Nam đá thế, vẫn... giấu được bài!

BLV Quang Huy: U23 Việt Nam đá thế, vẫn... giấu được bài!

BLV Quang Huy hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ trưởng thành hơn sau những trận đấu khó khăn như gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc).

VCK Asian Cup 2022: Tuyển nữ Việt Nam vào bảng 'tử thần'

VCK Asian Cup 2022: Tuyển nữ Việt Nam vào bảng 'tử thần'

Kết quả bốc thăm đưa tuyển nữ Việt Nam vào bảng rất khó, gặp Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar, tại VCK Asian Cup 2022.