Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan không chỉ thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, mà còn cả của khu vực, châu lục. Đây cũng là trận đấu được phát trực tiếp trên Youtube, và sau 90 phút đã xác lập kỷ lục thế giới với hơn 1 triệu người cùng theo dõi.

{keywords}
Hơn 1 triệu người theo dõi Youtube trận U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan. Ảnh S.N

Chia sẻ về kỷ lục rất ấn tượng này, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) Nguyễn Trung Kiên cho biết: "Đúng là tình yêu bóng đá của người hâm mộ trên toàn quốc không còn gì để nói. Và tối qua các cầu thủ cũng đã chơi cống hiến hết mình... Một ngày thật tuyệt vời với hơn 3,8 vạn vé được bán hết...".

Next Media là đơn vị chính thức và duy nhất thay mặt VFF trong việc sản xuất, phát sóng và phân phối bản quyền phát sóng 6 trận đấu thuộc bảng K Vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 22-26/3/2019.

Với mục đích phát sóng rộng rãi và đem bóng đá Việt Nam đến với khán giả hâm mộ cả nước và quốc tế, Next Media đã hợp tác với Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam (VTC) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) để sản xuất và phát sóng toàn bộ 6 trận đấu trên các kênh truyền hình, kênh phát thanh bao gồm: VTC1, VTC3, Phát Thanh trên VOV.

S.N