Hoàng Đức có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 từ ngày 6/1, trong khi đó Văn Toàn được phát hiện muộn hơn.

Hai cầu thủ này đều đã có thông báo với cơ quan y tế địa phương và được cách ly theo đúng quy định.

Hiện tại, tình hình sức khoẻ của Văn Toàn và Hoàng Đức đều bình thường, không có biển hiện sốt cao.

{keywords}
Hoàng Đức có kết quả dương tính với Covid-19 từ ngày 6/1

Theo thông tin mới nhất, Hoàng Đức xét nghiệm nhanh trong ngày 11/1 đã có kết quả âm tính. Dù vậy cầu thủ này tiếp tục phải làm thêm xét nghiệm PCR và tự cách ly tới hết 16/1.

Trong khi đó Văn Toàn hiện đang tiếp tục được điều trị và sẽ có xét nghiệm sớm nhất để có kết quả.

"Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Hoàng Đức và Văn Toàn tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương. Bộ đôi này lên tập trung cùng đội tuyển khi đã được đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe và kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19”, thông báo của VFF cho hay.

Trong khi đó, một thông tin khác từ đội tuyển nữ Việt Nam đang tập huấn tại Tây Ban Nha, chuẩn bị tham dự VCK giải nữ châu Á 2022 cũng có 4 cầu thủ và 1 bác sỹ bị F0. Cả 5 trường hợp này đều đang thực hiện tự cách ly theo dõi sức khỏe.

{keywords}
Tuyển nữ Việt Nam đang tập huấn ở Tây Ban Nha

Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, các trường hợp dương tính với Covid-19 của đội tuyển nữ được phát hiện vào ngày 10/1 khi thực hiện xét nghiệm sau khi nhận được thông tin từ phía một CLB đã thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ vừa qua có cầu thủ dương tính với Covid-19.

Đội nữ Việt Nam cũng đang tiến hành xét nghiệm RT-PCR cho các trường hợp F1 có nguy cơ cao và tiến hành các biện pháp y tế cần thiết để đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn đội.

S.N

Đặng Văn Lâm gia hạn hợp đồng với Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm gia hạn hợp đồng với Cerezo Osaka

CLB Cerezo Osaka thông báo gia hạn hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm cho đến hết mùa giải 2022.

'Hùng Dũng xứng đáng đeo băng đội trưởng tuyển Việt Nam'

'Hùng Dũng xứng đáng đeo băng đội trưởng tuyển Việt Nam'

Theo các chuyên gia, HLV Park Hang Seo có thể đã chọn xong người thay Quế Ngọc Hải đeo băng thủ quân tuyển Việt Nam trong hai trận gặp Australia và Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm cách mạng từ... HAGL

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm cách mạng từ... HAGL

HAGL của Kiatisuk chắc chắn là động lực, cũng như gợi ý lớn cho HLV Park Hang Seo làm cách mạng về nhân sự cho tuyển Việt Nam trong thời gian tới.