Từ ngày 4/11, người hâm mộ bắt đầu nhận được vé từ VFF theo hình thức chuyển phát nhanh. Ngay sau đó, trên mạng xã hội, các thông tin về rao bán vé trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội.

Rất nhiều hội nhóm như "Chợ vé bóng đá Việt Nam", "Mua bán vé bóng đá Việt Nam",... được lập ra để mua bán vé.

Theo ghi nhận, đến thời điểm hiện tại giá vé chợ đen trên mạng xã hội tiếp tục được người bán "thổi" lên rất cao, khoảng gấp đôi, gấp 3 hoặc thậm chí gấp 4 so với giá gốc nếu có vị trí đẹp.

{keywords}
Vé chợ đen tăng giá theo từng ngày

Vé trận tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản được rao bán nhiều nhất, trong khi người mua chưa thực sự quan tâm tới trận gặp Saudi Arabia ngày 16/11.

Vé không chỉ được rao rất nhộn nhịp trên mạng xã hội, các phe vé cũng bắt đầu tụ tập ở trước cổng SVĐ Mỹ Đình, Hàng Đẫy mời chào người mua. 

Tuy nhiên, không khí mua bán vé 2 trận của tuyển Việt Nam ở các địa điểm này còn khá trầm lắng, ngay cả các phe vé cũng không dám "ôm" nhiều vì nguy cơ bị lỗ khi tâm lý tới sân của người hâm mộ còn dè dặt vì lo ngại dịch Covid-19.

{keywords}
12.000 khán giả được vào sân cổ vũ tuyển Việt Nam

Trước đó, VFF phát hành 4 mệnh giá vé là 500.000 đồng - 700.000 đồng - 900.000 đồng - 1.200.000 đồng. Dù giá vé được đánh giá là cao nhưng chỉ sau khoảng 30 phút mở bán theo hình thức online, toàn bộ vé hai trận đấu của tuyển Việt Nam đều "cháy vé".

Toàn bộ khán giả vào sân phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, thời gian hoàn thành mũi 2 là 14 ngày trở lên hoặc đã khỏi Covid-19 trong thời gian 6 tháng.

Các CĐV phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian 72 giờ trước khi bóng lăn; thực hiện đủ 5K khi đến sân, đeo khẩu trang trong suốt trận đấu...

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

S.N

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hứa và giờ là bắt tay vào làm...

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hứa và giờ là bắt tay vào làm...

HLV Park Hang Seo đưa gần một đội hình U23 lên tuyển Việt Nam, và giờ là lúc chờ chiến lược gia người Hàn Quốc trổ tài giải bài toán nhân sự.

Sao Nhật Bản: 'Chúng tôi không thể thua Việt Nam'

Sao Nhật Bản: 'Chúng tôi không thể thua Việt Nam'

Chân sút Yuya Osako, niềm hy vọng lớn của Nhật Bản, tuyên bố muốn giành chiến thắng trước Việt Nam cũng như Oman.

Quang Hải 'nổ súng' trước trận đấu Nhật Bản

Quang Hải 'nổ súng' trước trận đấu Nhật Bản

Quang Hải ghi bàn duy nhất trong trận đấu tập nội bộ của tuyển Việt Nam, trước cuộc tiếp đón Nhật Bản ở Mỹ Đình.