Sau hội nghị ban chấp hành VFF vào chiều 9/11, vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính do ông Cấn Văn Nghĩa vẫn chưa tìm ra được chủ nhân thay thế. Hiện VFF đang dốc sức tìm ứng viên và nếu mọi việc đúng kế hoạch, chiếc ghế này được bầu tại Đại hội thường niên vào tháng 12 tới.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: "Vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính được ban chấp hành rất quan tâm, sau khi ông Cấn Văn Nghĩa rút lui. Dù khuyết vị trí đó nhưng công tác tài chính rất khả quan, trong đó có việc hoàn tất gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo".

{keywords}
VFF chưa tìm được gương mặt sáng giá cho ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính

VFF cũng thông báo nhà vô địch V-League và Cup Quốc gia Hà Nội FC không được phép tham dự cúp châu Á do không đủ tiêu chí của AFC. Việc chọn đội thay Hà Nội có quy định. Á quân V-Leaue TPHCM nếu đủ tiêu chí sẽ thay, trong trường hợp đội này không đáp ứng thì lấy từ trên xuống dưới ở V-League.

Trong khi đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết năm 2020 diễn ra cúp các CLB vô địch Đông Nam Á. Có tổng số 12 đội tham dự, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, trận chung kết đá lượt đi và về.

Đặc biệt, 4 đội Thanh Hoá, Nam Định, Hải Phòng và SLNA suýt không được tham dự V-League 2020 vì thiếu các tiêu chí do AFC quy định. Tuy nhiên, VFF đã "bảo lãnh" cho các đội bóng này nên V-League mùa tới vẫn có đủ 14 đội tham sự.

S.N