Theo kế hoạch được Bộ Nội vụ phê duyệt, đại hội thường niên VFF diễn ra tại Hà Nội ngày 8/8. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thường trực VFF quyết định hoãn đại hội. 

Trước đó, một số Liên đoàn thành viên không ủng hộ việc VFF tổ chức Đại hội thường niên vào thời điểm này. Các thành viên này cho biết VFF không nên vội vàng khi mà cả nước đang tập trung chống dịch. Việc tìm Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính - tài trợ nên lùi lại để đảm bảo an toàn xã hội.

{keywords}
VFF lùi ngày tổ chức Đại hội tìm người tài

"Căn cứ tình hình hiện tại, ngày 04/8/2020, Ban Chấp hành LĐBĐVN đã thống nhất ý kiến hoãn thời gian tổ chức Đại hội thường niên LĐBĐVN năm 2020. Đại hội thường niên sẽ chuyển sang tổ chức ở thời điểm khác phù hợp để các tổ chức thành viên LĐBĐVN có thể tham dự đầy đủ và đảm bảo thành công cho Đại hội, sự điều chỉnh này cũng được LĐBĐVN thông báo đến FIFA, AFC và AFF", thông báo của VFF cho hay.

Được biết, trước khi quyết định hoãn Đại hội thường niên, VFF đã lấy ý kiến các thành viên BCH. Ngoài CLB Quảng Nam và SHB Đà Nẵng phản đối khá quyết liệt, còn có SLNA và Thanh Hoá cũng cho rằng không nên tổ chức Đại hội thường niên.

Một số ý kiến cho rằng VFF nên tổ chức theo hình thức trực tuyến, tuy nhiên vì một số lý do tổ chức này buộc phải tiến hành theo hình thức truyền thống.

Vấn đề nóng nhất tại Đại hội thường niên VFF chính là bầu vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính - tài trợ đang trống. Có 3 ứng viên tham gia tranh cử cho vị trí này gồm ông Phạm Thanh Hùng, Ủy viên Ban chấp hành VFF, Trưởng ban Bóng đá nữ khoá VIII; ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch kiêm TGĐ CTCP Cacao Việt Nam; ông Lê Văn Thành, Ủy viên Ban chấp hành VFF, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF khoá 8.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

Đại Nam