"HLV Phạm Minh Giang dương tính với virus SARS CoV-2 nên không thể ngồi trên khu vực kỹ thuật chỉ đạo các học trò. Hiện sức khỏe của HLV Minh Giang tốt", Trưởng đoàn Trần Anh Tú xác nhận với VietNamNet.

Ngay trước trận đấu với tuyển Nga, kết quả kiểm tra cho thấy HLV Phạm Minh Giang dương tính với SARS CoV-2. Hiện thuyền trưởng tuyển futsal Việt Nam đã được cách ly. Ngoài HLV Phạm Minh Giang, không có thành viên nào của tuyển futsal Việt Nam dương tính với virus SARS CoV-2.

Trước đó, các thành viên của tuyển futsal Việt Nam đều đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19.

{keywords}
HLV Phạm Minh Giang

Việc HLV Phạm Minh Giang không thể chỉ đạo tuyển futsal Việt Nam là thiệt thòi lớn, nhưng "người đóng thế" Nguyễn Tuấn Anh đã làm rất tốt công việc thay cho HLV trưởng.

Ở trận gặp Nga, dù thua 2-3 và dừng chân ở vòng 1/8 World Cup 2021 nhưng những gì các cầu thủ futsal Việt Nam làm được là rất đáng tự hào.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, Đắc Huy cho biết: “Tuyển futsal Việt Nam đã chơi vì các đồng đội chấn thương, chơi vì người hâm mộ. Toàn đội cố gắng, nỗ lực hết mình. Đây là bước phát triển của futsal Việt Nam”.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam có trận đấu tuyệt vời chia tay giải

Trong khi đó, đội trưởng Văn Vũ gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ luôn đồng hành cùng tuyển futsal Việt Nam: “Như mọi người đã thấy tuyển futsal Việt Nam chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, dù thua nhưng đều đã cố gắng hết khả năng. Chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội tuyển.

Sau kỳ World Cup 2016, futsal Việt Nam có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi rút ra nhiều bài học và phát huy được trong trận đấu với tuyển Nga”.

Video futsal Việt Nam 2-3 futsal Nga (nguồn: VTV)

Huy Phong

Highlights futsal Việt Nam 2-3 Nga: Rượt đuổi kịch tính

Highlights futsal Việt Nam 2-3 Nga: Rượt đuổi kịch tính

ĐT futsal Việt Nam có màn trình diễn xuất sắc và chỉ chịu thua ĐT Nga 2-3 ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021. 

Tuyển futsal Việt Nam suýt gây địa chấn trước Nga

Tuyển futsal Việt Nam suýt gây địa chấn trước Nga

ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu nỗ lực và chỉ chịu thua đội đương kim á quân - ĐT Nga với tỷ số 2-3 ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

Công Phượng tiếp tục "xé lưới" đàn em U22

Công Phượng tiếp tục "xé lưới" đàn em U22

Công Phượng thể hiện phong độ ấn tượng khi tiếp tục ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong trận thắng 3-0 trước đàn em U22.