Bóng đá Việt Nam nóng trở lại với loạt trận mở màn của cúp Quốc gia, trong đó tâm điểm chính là cuộc đọ sức giữa Nam Định và HAGL.

Trước trận đấu này, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm cao giành chiến thắng. Với thể thức thi đấu "knock-out", trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính.

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho biết, đội bóng của mình hiện tại đang có lực lượng mạnh nhất. Những trường hợp chấn thương như Thế Vương đã hồi phục hoàn toàn và trở lại tập luyện cùng đội được một tuần nay.

{keywords}
Cuộc đối đầu giữa Nam Định vs HAGL hứa hẹn hấp dẫn

"Trận đấu phải có thắng hoặc thua. Chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu này chứ chưa nghĩ tới việc đi xa tới đâu. Quan trọng nhất là Nam Định cố gắng thi đấu chơi tốt nhất có thể, cống hiến cho khán giả, đi tiếp hay không thì thuộc vấn đề chuyên môn”, HLV Văn Sỹ chia sẻ.

Với lực lượng đầy đủ, sự chuẩn bị tốt, cộng với lợi thế lớn từ sân nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ tin tưởng sẽ cùng các học trò giành chiến thắng trước HAGL.

"Bóng đá không nói trước được điều gì, nhưng Nam Định làm tất cả để giành chiến thắng, và tin vào khả năng của mình", ông Sỹ nói.

Trận khai màn cúp Quốc gia giữa Nam Định vs HAGL là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của bóng đá Việt Nam mùa giải 2020 mở cửa cho khán giả sau Covid-19.

Đội bóng thành Nam có thông báo về việc mở cửa đón khán giả vào sân nhưng chỉ bán 50% số vé tương đương 50% sức chứa của sân, ngoài ra vẫn phải đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh.

BTC sân sẽ triển khai các biện pháp như rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt với lực lượng làm nhiệm vụ cùng toàn thể người hâm mộ và các CĐV vào sân. Với những CĐV không có khẩu trang cũng như thân nhiệt cơ thể trên 37,5°C sẽ không được vào sân cổ vũ.

Đồng thời, BTC vận động các CĐV luôn đeo khẩu trang, thực hiện đúng các biện pháp phòng dịch để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL trong khuôn khổ vòng loại cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5.

Video Viettel 3-3 HAGL:

Huy Phong