Tại cuộc họp trực tuyến diễn ra chiều nay (21/8), 100% các thành viên Ban chấp hành VFF đều đồng ý với quyết định dừng V-League 2021.

Các thành viên VFF đều cho rằng việc huỷ V-League 2021 là phương án hợp lý nhất lúc này, nhằm giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các CLB và tập trung chống dịch.

{keywords}
Ban chấp hành VFF đồng ý huỷ V-League

"Trên cơ sở diễn biến mới của tình hình dịch Covid -19, Ban chấp hành giao VPF sớm tổ chức hội nghị trực tuyến với các CLB chuyên nghiệp xem xét việc dừng tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp 2021. Giao Ban Tổng thư ký báo cáo phương án tổng thể khi có quyết định dừng tổ chức giải, đảm bảo ổn định hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp 2022", thông báo của VFF cho hay.

Đầu tuần tới, VPF sẽ họp với các CLB  trước khi ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên sau khi giải đấu huỷ, việc có trao cúp vô địch cho HAGL (đội đang dẫn đầu BXH sau 12 vòng đấu) và có đội xuống hạng hay không, có thể vẫn gây ra tranh cãi. 

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Thầy Park mừng lẫn lo sau bài thử nghiệm

Tuyển Việt Nam: Thầy Park mừng lẫn lo sau bài thử nghiệm

Tuyển Việt Nam thắng đàn em U23 Việt Nam trong trận đấu thử nghiệm không bất ngờ, nhưng sau chiến thắng này HLV Park Hang Seo mang đủ tâm trạng mừng lẫn lo âu

Công Phượng hạnh phúc khoe được lên chức to bự!

Công Phượng hạnh phúc khoe được lên chức to bự!

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng hồ hởi thông báo, bà xã Viên Minh mới vượt cạn thành công.

Tuyển Việt Nam di chuyển 17 tiếng, ở khách sạn hạng sang

Tuyển Việt Nam di chuyển 17 tiếng, ở khách sạn hạng sang

Thầy trò Park Hang Seo mất 17 tiếng di chuyển đến Saudi Arabia, nhưng bù lại tuyển Việt Nam đóng quân tại một khách sạn đắt khách nhất Riyadh.