Chính phủ pháp đã xác nhận, như tất cả mọi đối tượng khác, các VĐV sẽ không được miễn hộ chiếu vaccine khi nhập cảnh vào đất nước của họ.

{keywords}
Đội bóng của HLV Thomas Tuchel có những cầu thủ chưa tiêm ngừa vaccine Covid-19

Và Chelsea có vấn đề phải quan tâm, khi đội bóng của HLV Thomas Tuchel sẽ đến Pháp vào ngày 16/3 cho trận lượt về đấu Lille, với một số cầu thủ của họ vẫn chưa thực hiện tiêm phòng Covid-19.

Các quy tắc hiện hành của UEFA quy định rằng, bất kỳ cầu thủ nào không thể đến do luật của chính quyền địa phương sẽ được coi như có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Tuy nhiên, quy định này sẽ được xem xét vào tuần tới.

Theo Daily Mail, Chelsea lo ngại rằng một số cầu thủ của họ sẽ không được phép nhập cảnh vào Pháp, trong khi Lille cũng gặp vấn đề khi họ về nước sau trận lượt đi trên sân Stamford Bridge vào ngày 22/2.

{keywords}
Lukaku đang được ví là 'bom xịt' của Chelsea

Do vậy, Chelsea muốn làm rõ tình hình để cầu thủ của họ tránh gặp tình huống rắc rối như Novak Djokovic vừa xảy ra tại Australia, dẫn đến bị trục xuất, không được dự Australian Open 2022 vì tay vợt Serbia chưa tiêm ngừa Covid-19.

Có thông tin, UEFA có thể xem xét chuyển 2 trận đấu giữa Chelsea và Lille đến một sân trung lập để tranh các quy tắc hạn chế liên quan Covid-19. Tuy nhiên, họ lo ngại rằng điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến việc khích lệ mọi người trên thế giới tiêm phòng ngừa Covid-19.

HLV Thomas Tuchel đang đứng trước nhiệm vụ khó khăn, vực dậy Chelsea sau khi để kém đối thủ Man City đến 13 điểm tại Premier League chỉ sau 22 vòng đấu.

L.H

HLV Tuchel: ‘Thật sai lầm khi Chelsea thay đổi vì Lukaku’

HLV Tuchel: ‘Thật sai lầm khi Chelsea thay đổi vì Lukaku’

Thomas Tuchel tuyên bố, thật sai lầm nếu Chelsea thay đổi chỉ đề phù hợp với Lukaku. Ông cũng thừa nhận ‘cú sốc’ kém Man City đến 13 điểm ở Premier League.

HLV Tuchel chỉ trích Lukaku chơi quá kém trước Man City

HLV Tuchel chỉ trích Lukaku chơi quá kém trước Man City

Thomas Tuchel chỉ trích Lukaku chơi quá kém trước Man City, cho rằng bản hợp đồng kỷ lục phải làm được nhiều hơn cho Chelsea, sau thất bại vòng 22 Premier League.

Rangnick khó ở MU, Chelsea chờ ký Perisic

Rangnick khó ở MU, Chelsea chờ ký Perisic

Ralf Rangnick khó ở MU, Chelsea nhắm Ivan Perisic từ Inter Milan, Harry Kane vẫn muốn rời Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/1.