- MU đã ngừng theo đuổi trung vệ Victor Lindelof sau khi HLV Mourinho bày tỏ sự hài lòng về những lựa chọn nhân sự hiện tại dưới hàng thủ như Phil Jones hay Marcos Rojo.

Quỷ đỏ đã theo sát Lindelof suốt một thời gian dài và hồi tuần trước, đại diện CLB Benfica cùng với siêu cò Jorge Mendes đã bay sang Anh để xúc tiến vụ chuyển nhượng.

{keywords}
MU không còn mặn mà trong việc chiêu mộ Lindelof

Mặc dù giới truyền thông Bồ Đào Nha loan tin, hợp đồng trị giá 38 triệu bảng cơ bản được các bên thông qua, nhưng sự thực, MU vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức.

HLV Jose Mourinho cũng bày tỏ hài lòng về sự tiến bộ của Phil Jones và Marcos Rojo quãng thời gian gần đây, dù bản thân ông khá lo lắng về vị trí của 2 trung vệ trên hồi đầu mùa.

Trong bối cảnh Eric Bailly và Smalling chấn thương, Jones và Rojo đã chơi cực tốt, tạo nên độ chắc chắn trước khung thành De Gea.

Thế nên, dù Bailly sẽ phải trở về tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà dự cúp châu Phi đầu năm tới thì Mourinho cũng không vội bổ sung thêm nhân lực dưới hậu tuyến.

Kể từ ngày cập bến Old Trafford, nhà cầm quân người Bồ đã bỏ ra 150 triệu bảng để tuyển mộ nhân sự. Lindelof được đánh giá cao về tiềm năng, nhưng anh còn non kinh nghiệm, khi mới chơi 30 trận đỉnh cao trong màu áo Benfica cũng như ĐT Thụy Điển.

* T.A