- Tiền vệ tóc xù người Bỉ đang tính rẽ sự nghiệp sang một hướng khác khi thảo luận một vụ chuyển nhượng sang Milan, trong bối cảnh cả Inter lẫn AC Milan đều muốn có chữ ký của anh.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, đầu tuần qua, Fellaini cùng người anh em sinh đôi Mansour đã bay sang Milan để đàm phán với 2 đội bóng ở Serie A.

{keywords}
Fellaini đang tính đường sang Milan

AC Milan và Inter cùng quan tâm đến tuyển thủ người Bỉ và sẵn sàng trả mức lương 120.000 bảng/tuần để mời Fellaini về Milan.

Bản thân tiền vệ 29 tuổi này cũng nhận thấy mình không còn tương lai ở Old Trafford. Giao kèo hiện tại giữa Fellaini và MU còn thời hạn 18 tháng.

Chính vì thế, lãnh đạo Quỷ đỏ muốn bán đứt Fellaini hơn là cho mượn đến cuối mùa giải.

Ở trận gặp Tottenham mới đây, cầu thủ tóc xù đã bị chính CĐV nhà huýt sao, la ó khi ra sân khởi động. Một tuần trước đó, anh mắc lỗi dẫn đến quả phạt đền trong trận hòa Everton.

Nhiều fan Quỷ đỏ chẳng ưa gì Fellaini kể từ ngày anh được David Moyes đưa về Old Trafford. Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn liên tục lên tiếng bảo vệ cậu học trò bất chấp búa rìu dư luận.

Đã có lúc, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá cao tầm quan trọng của Fellaini, bởi anh thuộc mẫu cầu thủ cơ bắp, không chiến tốt nên sẽ hữu ích với đội bóng trong một vài thời điểm.

Ngoài Fellaini, MU còn muốn bán Morgan Schneiderlin và Memphis Depay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

* T.A

"Siêu cò" Mendes dàn xếp vụ bom tấn mới của MU

Jorge Mendes cùng với chủ tịch Benfica đã đáp chuyến bay đến Manchester để đàm phán vụ chuyển nhượng hậu vệ trị giá 38 triệu bảng Victor Lindelof với Quỷ đỏ.

Diego Costa được Abramovich thưởng đậm, vi vu chơi lễ

Tay săn bàn 28 tuổi nhận "thưởng kép", được HLV Conte đặc cách cho đi chơi lễ và một bản gia hạn béo bở kéo dài đến 2021, kèm mức lương khủng từ ông chủ Abramovich.