Kylian Mbappe được loan báo đang trên đường gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa.

{keywords}
HLV Ancelotti tin chắc Real Madrid sẽ mạnh hơn trong tương lai nhưng ngay cả có Mbappe thì không thể bất khả chiến bại, vì không có đội bóng như thế tồn tại

Dù phía đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn cố níu kéo chân sút 23 tuổi nhưng lòng Mbappe đã định, đến chơi cho CLB mà anh mê từ thời niên thiếu.

Ngoài Mbappe, tham vọng của Chủ tịch Perez là có cả Erling Haaland từ Dortmund, dù sẽ rất tốn kém để có được tiền đạo Na Uy.

Ở họp báo chuẩn bị cho trận đấu với Getafe vào lúc 20h tối nay, 2/1, HLV Ancelotti tiếp tục được hỏi về chuyển nhượng, đặc biệt là thương vụ Mbappe rằng Real Madrid liệu có bất khả chiến bại một khi sở hữu chân sút này?

Điều Real Madrid nghĩ về lúc này là chiến đấu cho các danh hiệu. Chúng tôi đang ở một thời điểm thú vị khi trở lại đấu trường La Liga (dẫn đầu với cách biệt 8 điểm), sau đó chúng tôi có Cúp Nhà vua và Siêu cúp Tây Ban Nha ở Saudi Arabia.

{keywords}
Real Madrid tham vọng có cả Mbappe lẫn Haaland

Đó là một thời khắc quan trọng đối với chúng tôi. Điều cuối cùng tôi nghĩ đến là điều gì sẽ xảy ra vào 30/6.

Real Madrid không thể đánh bại với Mbappe trong đội hình? Có những đội bóng rất mạnh nhưng không có đội bóng bất khả chiến bại.

Như tôi vẫn nói, tương lai của CLB này (Real Madrid) đã được định sẵn. Nó đã, sẽ và luôn cạnh tranh. Tôi tin rằng, Real Madrid sẽ mạnh hơn trong tương lai”.

Real Madrid có thể ký tiền hợp đồng với Mbappe ngay trong tháng 1 nhưng đôi bên được cho lui lại thời gian bởi cuộc đấu giữa PSG với Kền kền ở vòng 16 đội Champions League. Chân sút 23 tuổi dự kiến sẽ công bố việc đi - ở sau trận lượt về (9/3).

L.H

Real Madrid thua sốc trận đầu năm mới

Real Madrid thua sốc trận đầu năm mới

Real Madrid bất ngờ nhận thất bại 0-1 trên sân của Getafe, ở vòng 19 La Liga. Kết quả này khiến "Kền kền trắng" nguy cơ bị Sevilla thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Mbappe treo đầy ảnh Real Madrid, PSG vẫn không chịu buông

Mbappe treo đầy ảnh Real Madrid, PSG vẫn không chịu buông

Kylian Mbappe phát cuồng Real Madrid, treo đầy ảnh trong phòng tắm nhưng PSG vẫn đang cố dùng thật nhiều tiền để giữ anh ở lại Paris.

Rangnick giữ Cavani ở lại MU, Haaland phát biểu dậy sóng

Rangnick giữ Cavani ở lại MU, Haaland phát biểu dậy sóng

Rangnick giữ Cavani ở lại MU, Haaland tuyên bố chơi ở La Liga năm 2022, Real Madrid bỏ ý định ký Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/1.