Trận ra mắt của HLV Conte với đội bóng London với điểm nhấn không chỉ là ‘chiến thắng’ mà còn ở việc có đến 3 chiếc thẻ đỏ - với 1 cho Tottenhm và 2 thuộc về đội khách.

{keywords}
Hình ảnh HLV Conte trong trận ra mắt Tottenham 3-2 Vitesse, chỉ 2 ngày sau khi đặt bút ký hợp đồng 18 tháng

Tiếp theo, Antonio Conte sẽ cùng các học trò mới có chuyến làm khách Everton vòng 11 Premier League và sau đó là kỳ nghỉ quốc tế - thời gian đáng giá cho ông phân tích, chuẩn bị tốt hơn cùng Tottenham.  

Trước khi trở lại Premier League, chiến lược gia Italy được biết đến như một nhà cầm quân với tính cách có phần dữ dội, đam mê, thẳng thắn và quyết liệt. Trong 2 năm ở Chelsea, HLV Conte cùng đội vô địch Premier League, giành FA Cup.

Chia sẻ sau trận, HLV Antonio Conte không giấu diếm điều lo ngại: “sợ” thiếu thời gian để làm việc với đội hình của mình và mong mọi người kiên nhẫn trước khi  ông biến Tottenham thành một tập thể có bản năng sát thủ.

{keywords}
Nhà cầm quân 52 tuổi hứa chỉ cần có thời gian, ông sẽ biến Tottenham thành một tập thể có bản năng sát thủ

Chúng tôi cần thời gian để làm việc. Tôi cần có thời gian để làm việc vì đội bóng này, cần làm việc cùng nhau để đưa ra ý tưởng chiến thuật của mình, khía cạnh vật lý để biến đội ngũ này tốt hơn nhiều so với bây giờ.

Thời gian là điều duy nhất khiến tôi hơi sợ do không có nhiều để làm việc cùng nhau. Và bởi thế mà chúng tôi cần một chút kiên nhẫn.

Thông qua công việc, chúng tôi có thể cải thiện rất nhiều. Đội ngũ này trẻ và có năng lực nhưng chúng tôi phải làm việc cùng nhau”.

L.H

Son Heung-min lập công, Tottenham thắng hú vía trận ra mắt HLV Conte

Son Heung-min lập công, Tottenham thắng hú vía trận ra mắt HLV Conte

Son Heung-min châm ngòi cho chiến thắng kính 3-2 của Tottenham trước Vitesse trong ngày ra mắt tân HLV Conte, ở lượt trận thứ 4 bảng G Conference League.

MU âm mưu lớn Haaland, Harry Kane ‘quay xe’ vì Conte

MU âm mưu lớn Haaland, Harry Kane ‘quay xe’ vì Conte

MU quyết có được Haaland, Harry Kane ‘quay xe’ vì Conte đến Tottenham, Real đã kiếm được tiền ký Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/11.