Liverpool lấy trọn 3 điểm tại Anfield nhờ công của Diogo Jota và Sadio Mane.

{keywords}
Klopp bày tỏ sự lo ngại với những tình huống chơi bóng nguy hiểm của cầu thủ Burnley

Vui vì đội nhà thắng, nhưng HLV Klopp băn khoăn về những quy tắc của giải đấu khi chứng kiến một số cầu thủ Burnley chơi bóng nguy hiểm nhưng không bị phạt thẻ.

Trước khi bước vào chiến dịch mới, các Premier League đã được thông báo rằng, trọng tài sẽ không phạt ‘những điều nhỏ nhặt’ để các trận đấu diễn ra tốt hơn.

“Nếu bạn thích điều đó, hãy xem đấu vật”, Jurgen Klopp nói với BT Sport sau trận.

Trọng tài Mike Dean đã không rút ra bất kỳ thẻ vàng nào tại Anfield cháy vé ngày cuối tuần, dù Burnley phải chịu 12 quả phạt.

Thuyền trưởng Liverpool không hài lòng với những pha va chạm từ Ashley Barnes và Chris Wood bên phía đối thủ. Ông đặt câu hỏi liệu những thay đổi quy tắc có tác động tiêu cực đến trận đấu hay không.

{keywords}
Chiến lược gia người Đức thấy rằng các cầu thủ cần được bảo vệ hơn

Bạn đã thấy những va chạm của Ashley Barnes, Chris Wood với Van Dijk và Joel Matip. Tôi không chắc liệu các quan chức có đang đi đúng hướng với những quyết định này.

Nó giống như chúng ta đang đi lùi 10 đến 15 năm. Các quy tắc là vậy, nhưng bạn không thể bảo vệ những tình huống này.

Thông điệp hiện này là hãy để trận đấu diễn ra suôn sẻ nhưng không ai biết chính xác điều đó nghĩa là gì.

Nó quá nguy hiểm. Bạn không thể thực sự phán đoán các tình huống. Bạn không thể đề phòng những tình huống này hoặc tránh chúng. Nó làm cho trò chơi thực sự khó khăn.

Tất cả bắt đầu từ 20 năm trước khi chúng ta thay đổi các quy tắc để bảo vệ cầu thủ. Tôi không nghĩ nó đúng nhưng tôi không thể quyết định những điều này”.

Và điều Klopp thấy mừng hơn cả sau trận đấu với Burnley là: “Chúng tôi đã giành chiến thắng và không ai bị thương”.

L.H

 

Jota và Mane bén duyên, Liverpool thổi bay Burnley

Jota và Mane bén duyên, Liverpool thổi bay Burnley

Diogo Jota và Sadio Mane thay nhau ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Burnley 2-0, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Premier League.