Ngày 3/3, HLV Park Hang Seo làm xét nghiệm RT-PCR. Kết quả, chiến lược gia người Hàn Quốc dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, sức khoẻ của HLV trưởng tuyển Việt Nam vẫn bình thường và đang cách ly theo đúng quy định.

Như vậy, thầy Park lỡ kế hoạch dự khán một số trận đấu của V-League 2022 để trực tiếp theo dõi phong độ của các cầu thủ.

{keywords}
HLV Park Hang Seo lỡ kế hoạch theo dõi 2 vòng V-League

Trong ít ngày tới, HLV Park Hang Seo tiếp tục cùng VFF và các trợ lý bàn về kế hoạch tập trung cho vòng loại cuối World Cup 2022 cũng như SEA Games 31, bằng hình thức trực tuyến.

Tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam dự kiến tập trung cùng lúc vào giữa tháng 3 này tại Hà Nội. Khoảng thời gian 10 ngày là đủ cho thầy Park hoàn toàn bình phục trở lại.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành thành tích tốt nhất ở 2 trận gặp Oman trên sân nhà ngày 24/3 và sau đó là gặp Nhật Bản trên sân khách vào ngày 29/3.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo giao cho trợ lý quán xuyến công việc ở U23 Việt Nam tại giải giao hữu Dubai Cup 2022 (UAE).

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Thầy Park lại âu lo vì... V-League

Tuyển Việt Nam: Thầy Park lại âu lo vì... V-League

HLV Park Hang Seo hẳn phải âu lo cho kế hoạch của tuyển Việt Nam sau những gì đã diễn ra ở các vòng đầu tiên V-League 2022.

Hà Nội hoãn trận thứ 3 liên tiếp vì Covid-19

Hà Nội hoãn trận thứ 3 liên tiếp vì Covid-19

CLB Hà Nội tiếp tục "ngồi chơi xơi nước" ở vòng 3 V-League khi toàn bộ 4 thủ môn mắc Covid-19.

U23 Việt Nam đấu Trung Quốc: Thầy Hàn hay tướng nội?

U23 Việt Nam đấu Trung Quốc: Thầy Hàn hay tướng nội?

HLV Park Hang Seo đang tìm người phù hợp dẫn dắt U23 Việt Nam đấu Iraq, Trung Quốc tại Dubai Cup 2022.