Ngày 14/3, Phan Văn Đức cùng các đồng đội tập trung lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Oman và Nhật Bản, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước ngày hội quân, tiền đạo CLB SLNA dính chấn thương ở trận làm khách trên sân của Sài Gòn, vòng 4 V-League.

Sau khi được các bác sĩ đội tuyển kiểm tra, một tin không vui với HLV Park Hang Seo khi học trò cưng Phan Văn Đức bị rách cơ đùi sau.

{keywords}
Phan Văn Đức chia tay tuyển Việt Nam

Với chấn thương này, chắc chắn cầu thủ đội bóng xứ Nghệ lỡ hẹn với trận gặp Oman và Nhật Bản sắp tới.

Ngoài Phan Văn Đức, HLV Park cũng phải nói lời chia tay với trung vệ Bùi Tiến Dũng vì lý do tương tự. Bùi Tiến Dũng được thay thế bằng trung vệ HL.Hà Tĩnh Đào Văn Nam. Như vậy, so với danh sách ban đầu, nhân sự ở tuyển Việt Nam có tới 7 sự thay đổi.

Trước đó, ông Park phải triệu tập bổ sung thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), tiền vệ Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (Bình Định) và trung vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel) thay cho Tấn Trường, Tô Văn Vũ, Văn Vĩ và Đình Trọng.

VFF tiếp tục mở bán vé trận Việt Nam – Oman
VFF cho biết vé trận tuyển Việt Nam vs Oman được mở bán tới ngày 19/3, vẫn theo hình thức online. Mỗi người hâm mộ được mua tối đa 4 vé. Vé trận đấu có 4 mức giá là 500 nghìn đồng, 700 nghìn đồng, 900 nghìn đồng và 1,2 triệu đồng.
Điều kiện để người hâm mộ vào sân là tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19. Tuy nhiên ở trận đấu sắp tới, khán giả không cần phải làm xét nghiệm Covid-19, nhưng được BTC khuyến cáo nếu có các biểu hiện nghi ngờ mắc Covid-19 như ho, sốt, khó thở, rát họng… thì không vào sân.

S.N

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup: Tiếp đón Oman

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup: Tiếp đón Oman

Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Cập nhật lịch thi đấu của Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhanh, đầy đủ và chính xác.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay tuyển Việt Nam

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi nhân sự khi trung vệ Bùi Tiến Dũng nói lời chia tay vì chấn thương.

Quang Hải chính thức chia tay Hà Nội

Quang Hải chính thức chia tay Hà Nội

Quang Hải và Hà Nội FC sẽ đường ai nấy đi sau ngày 12-4, khi hợp đồng giữa tiền vệ số 19 và đội bóng Thủ đô đáo hạn.