Chelsea được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký trước khi Ngoại hạng Anh mùa này khởi tranh.

{keywords}
Chelsea hiện kém Man City tới 16 điểm trên BXH

Thực tế, đội bóng của Tuchel đến tháng 11 vẫn còn đứng đầu bảng, nhưng sau đó giảm sút đáng kể. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.

Hiện The Blues xếp thứ 3, nhưng kém Man City (63 điểm) dẫn đầu tới 16 điểm, dù còn 1 trận trong tay.

ThomasTuchel thừa nhận, đó là cách biệt quá lớn và Chelsea không còn cơ hội đua ngôi vương Premier League, thay vào đó chỉ tập trung vào top 4.

{keywords}
Thomas Tuchel thừa nhận, giờ Chelsea tập trung kết thúc top 4 đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau

Tuchel nói trước chuyến làm khách Crystal Palace: “Mọi thứ thực sự khó khăn và đó là thách thức với chúng tôi. Khoảng cách 16 điểm rõ ràng là quá nhiều, quá nhiều so với những gì chúng tôi muốn và đòi hỏi ở bản thân.

Chelsea không nên nghĩ về việc vô địch Premier League. Chúng tôi phải nhận ra rằng mình đang ở trong cuộc đua top 4 lúc này. Đó là mục tiêu lớn ở Premier League nói chung.

Điều quan trọng nhất là toàn đội tập trung vào trận đấu trước mắt với Crystal Palace. Chúng tôi vẫn đang có mặt ở rất nhiều giải đấu, do vậy không nên đánh mất niềm tin lúc này”.

L.H

Chelsea ẵm 7,3 triệu bảng tiền thưởng, cầu thủ không được đồng nào

Chelsea ẵm 7,3 triệu bảng tiền thưởng, cầu thủ không được đồng nào

Các sao Chelsea không được thưởng bất cứ đồng nào từ 2 chức vô địch họ giành được là FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu – tổng cộng 7,3 triệu bảng.

Ralf Rangnick tuyển quân cho MU, Pogba dễ ở lại

Ralf Rangnick tuyển quân cho MU, Pogba dễ ở lại

Ralf Ragnick kết 4 sao cho MU, Paul Pogba dễ ở lại Old Trafford, Rudiger đánh tiếng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/2.

MU gạt yêu cầu Rangnick, Conte tức giận Tottenham

MU gạt yêu cầu Rangnick, Conte tức giận Tottenham

MU gạt yêu cầu của Ralf Rangnick, Conte tức giận Tottenham, Man City gia hạn Fernandinho là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/2.