"Tôi vẫn lạc quan... Tôi thích cách mình đánh bóng ở giải này và cảm thấy như bản thân đang cải thiện tốt hơn mỗi ngày"Jordan Spieth phát biểu trước người hâm mộ trên sân Pebble Beach Golf Links, California (Mỹ).

Spieth kết thúc vòng chung kết vòng chung kết AT&T Pebble Beach Pro-Am với 69 gậy.

Anh đánh nhiều hơn 6 gậy so với ngày thứ 3, nên lỡ hẹn với danh hiệu ở Pebble Beach.

{keywords}
Jordan Spieth về nhì ở Pebble Beach

Như vậy, Jordan Spieth vẫn chưa có danh hiệu nào trong mùa giải PGA Tour 2021-22. Chiến thắng gần nhất của anh là Valero Texas Open đầu tháng 4/2021.

Đó cũng là danh hiệu giúp Spieth chấm dứt 4 năm trắng tay trên sân golf, trong hệ thống giải đấu PGA Tour.

Cuối tháng Giêng vừa qua, Spieth phải nhập viện vì nhiễm trùng dạ dày, khiến anh bỏ lỡ sự kiện Farmers Insurance Open.

"Tôi gần như đạt được 100% phong độ", golfer người Mỹ lên tiếng. "Tôi sẽ nhìn lại và tự phấn đấu sau khi không vô địch giải đấu này".

Golfer 28 tuổi đến từ Texas cho biết, anh đang có phong độ tốt để hướng đến Phoenix Open cuối tuần này, cũng như sau đó một tuần là Genesis Invitational - giải đấu do Tiger Woods tổ chức.

{keywords}
Tom Hoge lần đầu tiên đoạt danh hiệu PGA Tour

Ở AT&T Pebble Beach Pro-Am, Tom Hoge là người giành chiến thắng với tổng điểm gậy -19. Anh đánh ít hơn 2 gậy so với Spieth.

Tom Hoge đánh 1 bogey và 1 double bogey. Bù lại, anh có 7 birdie để lần đầu tiên trong sự nghiệp giành danh hiệu PGA Tour.

Chiến thắng ở Pebble Beach giúp Hoge kiếm được chiếc vé đi Augusta National dự The Masters vào mùa xuân, cùng tiền thưởng 1,566 triệu USD.

Trong khi đó, tại giải Asian Tour diễn ra trên đất Saudi Arabia, Harold Varner III ghi eagle ở hố 18 để giành chức vô địch.

Nhờ chiến thắng nghẹt thở này, lần đầu tiên trong sự nghiệp Varner III lọt vào top 50 golfer thế giới, với vị trí 45.

{keywords}
Kết quả Pebble Beach 2022

TT

Collin Morikawa: Sẵn sàng lên số 1 thế giới

Collin Morikawa: Sẵn sàng lên số 1 thế giới

Sau những cảm xúc đặc biệt, Collin Morikawa đang hướng đến tham vọng giành thêm những major và trở thành tay golf số 1 thế giới.

DeChambeau bác bỏ nhận 135 triệu USD từ Saudi Arbia

DeChambeau bác bỏ nhận 135 triệu USD từ Saudi Arbia

Bryson DeChambeau phủ nhận việc anh đồng ý thỏa thuận 135 triệu USD từ Saudi Arabia để tham gia giải đấu Super Golf League.