Salah đang tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời tại Liverpool khiến Jurgen Klopp nức lòng. Chân sút 29 tuổi dẫn đầu Vua phá lưới Premier League với 10 bàn sau 9 trận.

{keywords}
Klopp khuyên Salah chọn Barca thay vì Real Madrid, nếu học trò rời Liverpool một ngày

Hiện Salah và Liverpool đang đàm phán hợp đồng mới. Ngôi sao Ai Cập chia sẻ muốn chơi bóng ở Anfield cho đến khi giải nghệ nhưng quyết định không phụ thuộc vào anh mà ở CLB muốn gì.

Khúc mắc trong thỏa thuận đôi bên hiện nằm ở vấn đề lương, với Salah được cho yêu cầu tăng lên ít nhất 350.000 bảng/tuần (có nguồn nói anh hét lương 500.000 bảng/tuần) so với mức 200.000 bảng/tuần đang nhận.

Thỏa thuận hiện tại của Salah với đội bóng vùng Merseyside có thời hạn đến hè 2023, giữa những tin đồn anh có thể ra đi, sang chơi ở La Liga (cho Real Madrid hoặc Barca) và cả PSG tăm tia.

Theo El Nacional, tất nhiên là Klopp muốn giữ Salah ở đội của mình, nhưng ông cũng chân thành cho học trò cưng lời khuyên, hãy chọn Barca thay vì Real Madrid nếu quyết định rời Liverpool một ngày.

Lý do được đưa ra, đến Barca, Salah sẽ là chiếm suất đá chính ở Nou Camp, trong khi nếu chọn Real Madrid, anh sẽ phải cạnh tranh với Benzema và có thể là cả Mbappe vào năm tới.

L.H

Liverpool ‘thưởng’ đậm Salah, lương khủng nhất đội

Liverpool ‘thưởng’ đậm Salah, lương khủng nhất đội

Chân sút Ai Cập chuẩn bị đặt bút ký vào bản gia hạn 5 năm, lương cao nhất Liverpool với 350.000 bảng/tuần.

HLV Jurgen Klopp: ‘Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân’

HLV Jurgen Klopp: ‘Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân’

Chiến lược gia người Đức tuyên bố, Ronaldo đáng ra phải nhận thẻ đỏ trong trận thua thảm 0-5 của MU trước Liverpool.