Xem video tổng hợp Bồ Đào Nha 0-0 Tây Ban Nha:

ĐT Tây Ban Nha tổ chức tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc. La Roja có hai cơ gội để mở tỷ số trong hiệp một nhưng Gerard Moreno đều kết thúc không thành công.

Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn thất vọng ở 45 phút thi đấu đầu tiên. Suốt hiệp 1, chủ nhà không tung ra cú dứt điểm trúng đích và không tạo được tình huống nguy hiểm nào trước khung thành của thủ môn Kepa. Riêng Ronaldo, ngôi sao của Juventus chỉ chạm bóng đúng 1 lần trong vòng cấm đối phương.

{keywords}
Ronaldo không thể ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha

Sau giờ giải lao, chủ nhà có 4 cơ hội ăn bàn rất rõ rệt là 2 cú đá dội xà ngang của Ronaldo (53') và Renato Sanches (67'), cú dứt điểm bị thủ môn Kepa cản phá của Trincao (75') và pha bỏ lỡ đáng tiếc của cầu thủ vào sân thay người Joao Felix ở những phút bù giờ.

Trong khi đó, về phía ĐT Tây Ban Nha, tình huống nguy hiểm nhất La Roja tạo ra là cú đá đưa bóng đi trúng vị trí của thủ môn Rui Patricio của Olmo, sau đường chuyền trả ngược của cầu thủ vào sân thay người Traore.

Cầm chân nhau với tỉ số 0-0 ở trận đấu cả 2 đã chơi cởi mở và tấn công hấp dẫn. Đây là trận đầu tiên La Roja không thể ghi bàn kể từ sau thất bại với tỉ số 0-2 trước Italia ở VCK Euro 2016.

Sau trận này, thầy trò HLV Enrique sẽ tiếp đón Thụy Sỹ (11/10) trong khi Bồ Đào Nha làm khách trên sân của tuyển Pháp ở UEFA Nations League.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
Như mọi khi, CR7 thi đấu đầy xông xáo
{keywords}
Renato Sanches tiếc nuối khi dứt điểm dội xà ngang sau pha kiến tạo của Ronaldo
{keywords}
 
{keywords}
Ronaldo có pha dứt điểm dội xà ngang rồi đập sát vạch vôi ở đầu hiệp hai 
{keywords}
Adama Traore có trận đấu ra mắt ĐT Tây Ban Nha khá ấn tượng
{keywords}
 
{keywords}
 

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio; Joao Cancelo, Pepe (Ruben Dias 46'), Ruben Semedo, Raphael Guerreiro (Nelson Semedo 68'); Ruben Neves, Joao Moutinho (Carvalho 46'), Renato Sanches; Cristiano Ronaldo (Joao Felix 73'), Andre Silva (Bernardo Silva 46'), Trincao (Diogo Jota 79').

Tây Ban Nha (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Sergi Roberto, Diego Llorente, Eric Garcia (Sergio Ramos 82'), Sergio Reguilon (Jose Gaya 46'); Dani Ceballos (Campana 46'), Sergio Busquets (Adama Traore 62'), Sergio Canales (Rodri 62'); Rodrigo Moreno (Mikel Merino 46'), Gerard Moreno, Dani Olmo.

Thiên Bình

Đức tuột chiến thắng sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Đức tuột chiến thắng sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Đức ba lần vượt lên dẫn trước nhưng rồi Thổ Nhĩ Kỳ ba lần gỡ hòa trong trận giao hữu tại RheinEnergieSTADION rạng sáng 8/10, theo giờ Việt Nam.