Xem highlights Futsal Brazil 1-0 Futsal Ma Rốc (nguồn: FIFA:

Ghi bàn: Rodrigo (12')

Sức mạnh vượt trội giúp Brazil sớm thể hiện sự lấn lướt trước Ma Rốc - đội bóng hạng 14 thế giới. Những cú sút liên tục được thực hiện về phía khung thành của đội bóng châu Phi.

Sức ép liên tục của các vũ công samba khiến Ma Rốc chỉ cầm cự được đến phút 12. Đội trưởng Rodrigo tung cú sút căng và chìm đưa bóng về góc xa mở tỷ số trận tứ kết đầu tiên FIFA Futsal World Cup 2021.

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Brazil với bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trong hiệp một, Ma Rốc cũng có một pha uy hiếp khung thành Brazil. Họ thiếu may mắn khi bị cột dọc từ chối bàn thắng.

Trong hiệp hai, Brazil vẫn là những người chơi áp đảo. Bên kia chiến tuyến, Ma Rốc cũng gây ra khá nhiều khó khăn cho đối thủ.

Cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Brazil là Ferrao liên tục bắn phá khung thành đối phương nhưng không một lần được ăn mừng bàn thắng.

Thủ môn hai đội là Guitta của Brazil và Khiyari bên phía Ma Rốc chính là những người chơi nổi bật nhất khi nhiều làn cản phá thành công.

Thắng trận tối thiểu đưa đội tuyển giàu thành tích nhất với 5 lần vô địch trở thành những người sở hữu tấm vé đầu tiên vào bán kết World Cup Futsal 2021. Đối thủ của Selecao là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Nga và Argentina.

Brazil vẫn thể hiện được sức mạnh của một ứng cử viên chức vô địch World Cup Futsal 2021. Ở vòng bảng, các vũ công Samba toàn thắng cả 3 trận ghi 18 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Ở vòng 1/8 họ dễ dàng đè bẹp Nhật Bản với tỷ số 4-2 để lần thứ 7 lọt vào tứ kết trong 8 lần góp mặt tại VCK World Cup Futsal.

{keywords}
Brazil lấn lướt Ma Rốc ở tứ kết nhưng chỉ ghi được một bàn thắng

Selecao là đội bóng giàu thành tích nhất môn bóng đá Futsal với 5 lần lên ngôi vô địch sau 8 lần tổ chức. Điều đó khiến đội bóng này luôn được xếp làm kèo trên trong mỗi trận đấu và gặp Ma-rốc không phải là ngoại lệ.

Cả 4 trận đã thi đấu của Ma Rốc ở VCK World Cup năm nay kết thúc từ 6 bàn trở xuống. Trong khi đó, ngoài trận thắng 9-1 trước Việt Nam thì 3 trận đấu tiếp theo của Brazil cũng kết thúc không quá 6 bàn. Với trình độ đã được thu hẹp rất nhiều nên trận đấu ngày hôm nay giữa 2 đội sẽ diễn ra chặt chẽ và không có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình thi đấu:

Ma Rốc: Khiyari, El Ayyane, Borite, El Mesrar, Bakkali.

Dự bị: Anbia, Saoud, Jouad, El Mazray, Amazal, Boumezou, Bouyouzan, El Fenni, Bouzid.

Brazil: Guitta, Dyego, Ferrao, Gadeia, Rodrigo.

Dự bị: Willian, Marlon, Bruno, Lino, Leonardo, Rocha, Pito, Arthur, Dieguinho.

Xem highlights Futsal Brazil 4-2 Futsal Nhật Bản (nguồn: FIFA)

Q.C

Trực tiếp Nga vs Argentina: Tứ kết World Cup Futsal

Trực tiếp Nga vs Argentina: Tứ kết World Cup Futsal

Trực tiếp bóng đá Nga vs Argentina thuộc vòng tứ kết World Cup Futsal 2021, vào lúc 22h30 ngày 26/9, theo giờ Việt Nam.

Lịch thi đấu vòng tứ kết World Cup Futsal 2021

Lịch thi đấu vòng tứ kết World Cup Futsal 2021

Lịch thi đấu World Cup Futsal 2021: Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu giải FIFA futsal World Cup diễn ra từ ngày 12/9 đến 3/10 theo giờ Việt Nam.