- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, bầy Quỷ đỏ đã hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi trong chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Chelsea.

Marcus Rashford và Ander Herrera thay nhau xé lưới Begovic, mở ra cuộc đua vô địch Ngoại hạng ngày càng hấp dẫn và cũng tăng cơ hội lọt vào tốp 4 cho chính MU.

{keywords}
MU giành chiến thắng xứng đáng khi áp đảo Chelsea

Lần đầu tiên kể từ tháng 9/2007, cầu thủ Chelsea không tung ra nổi cú sút trúng khung thành nào suốt 90 phút trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Mourinho khẳng định, ông đã bày binh bố trận vô cùng hợp lý để áp đảo đội bóng áo xanh.

Nhà cầm quân 54 tuổi cũng gợi lại về trận thua Chelsea ở FA Cup hồi tháng 2, rằng nếu Herrera không phải nhận thẻ đỏ tranh cãi, MU đã có thể thắng ngay tại Stamford Bridge.

"Chúng tôi đã có chiến thuật rất hay và các cầu thủ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chelsea vốn là đội bóng mạnh, với nhiều ngôi sao tốc độ và tính sáng tạo cao. Nhưng hôm nay, họ hoàn toàn bị học trò của tôi áp chế.

Tôi thực sự hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của MU. Chiến thuật này cũng tương tự khi Quỷ đỏ đến làm khách tại Stamford Bridge ở FA Cup.

Đó là trận cầu mà chúng tôi kiểm soát được thế trận khi còn đá đủ 11 người. Chỉ đến lúc trọng tài đưa ra quyết định tranh cãi, Herrera bị đuổi khỏi sân thì tình thế mới xoay chiều.

{keywords}
Mourinho hả hê với màn trình diễn của đội nhà

Chúng tôi biết cách khắc chế, gây nhiều khó khăn cho Chelsea. Theo quan điểm cá nhân, tôi nghĩ MU mới sẽ là đội đá bán kết FA Cup vào cuối tuần tới nếu đá đủ 11 người ở lần đụng độ trước."

Mourinho cũng bác bỏ luận điệu nói ông dưỡng sức các trụ cột như Ibrahimovic hay Mkhitaryan cho Europa League: "Tôi lựa chọn đội hình tối ưu nhất để đấu với Chelsea. Không có chuyện để một số vị trí chủ chốt ngồi ngoài chuẩn bị cuộc tái đấu Anderlecht."

Trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, Mourinho dành lời khen ngợi Rashford: "Marcus Rashford đã chơi quá hay. Chạm trán Chelsea ở FA Cup, Rashford cũng tạo được cơ hội ăn bàn vì cậu ta nhanh hơn hậu vệ đối phương.

Hôm nay, Rashford thực sự bùng nổ với bàn mở tỉ số sớm. Điều đó giúp tăng thêm tự tin cho toàn đội và thi đấu ổn định hơn trong khoảng thời gian còn lại."

Video khoảnh khắc Mourinho thể hiện tình yêu với MU sau trận:

* Anh Tuấn

Mourinho "quái chiêu", MU vùng lên quật ngã Chelsea

Mourinho "quái chiêu", MU vùng lên quật ngã Chelsea

Với cách bài binh bố trận cao tay vô cùng hợp lý, Mourinho truyền lửa cho các học trò quật ngã đội đầu bảng Chelsea 2-0, nhờ các pha lập công của Rashford và Herrera.

Tranh cãi: Trọng tài "biếu" bàn mở tỉ số cho MU

Tranh cãi: Trọng tài "biếu" bàn mở tỉ số cho MU

Marcus Rashford khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, trọng tài mắc sai lầm vì không thổi phạt tình huống Herrera để bóng chạm tay trước khi chuyền cho đồng đội ghi bàn.

U19 HAGL trút mưa bàn thắng vào lưới U19 Đài Loan (TQ)

U19 HAGL trút mưa bàn thắng vào lưới U19 Đài Loan (TQ)

Các cầu thủ U19 HAGL có hiệp hai bùng nổ khi vùi dập U19 Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 4-1, trong trận đấu ở giải U19 quốc tế đang diễn ra ở Nha Trang (Khánh Hòa).

Video bàn thắng MU 2-0 Chelsea

Video bàn thắng MU 2-0 Chelsea

Rashford và Herrera nổ súng đầu mỗi hiệp giúp MU xuất sắc hạ gục đội đầu bảng Chelsea 2-0 trên sân Old Trafford.

Thua trận, Công Vinh bất mãn với trọng tài

Thua trận, Công Vinh bất mãn với trọng tài

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM đã phàn nàn rằng việc để trọng tài người Bình Dương bắt trận đấu của đội nhà trong bối cảnh hiện tại là không hợp lý.