- Quyền chủ tịch CLB TP.HCM đã phàn nàn rằng việc để trọng tài người Bình Dương bắt trận đấu của đội nhà trong bối cảnh hiện tại là không hợp lý.

Xem diễn biến chính của trận đấu:

Tan trận, như thường lệ cựu tiền đạo của ĐTVN đã xuống sân cùng các cầu thủ đi chào khán giả. Với vẻ mặt khá hồ hởi, Công Vinh nói "có thấy mấy đội bóng nào mà khi thua khán giả còn ở lại như thế này không"

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề trọng tài của trận đấu ngày hôm nay CV9 cho biết "hôm nay phân công trọng tài là không hợp lý, khi để anh Châu bắt trận này.

Ai cũng hiểu, số điểm hiện tại của CLB TP.HCM, Bình Dương rồi cả Cần Thơ mà để trọng tài 2 địa phương kia bắt đội của tôi là không hay cho lắm.

Phải nói thẳng rằng, niềm tin dành cho các trọng tài giờ là rất thấp nên các cầu thủ cũng đã nói với tôi ngay khi họ bước vào sân, với lo ngại như thế.

{keywords}
Đội nhà thua, Công Vinh đã phàn nàn với trọng tài

Điều này tôi cũng đã nói với anh Hiền (Dương Văn Hiền - phó ban TT) ngồi trên khán đài rồi. Mà đây cũng là ý kiến của nhiều khán giả chứ không phải của riêng tôi"

"Với bóng đá Việt giờ có còi Vàng hay còi gì đi chăng nữa cũng mệt", Công Vinh chia sẻ trước khi rời sân ra về trong những tiếng hò reo của rất đông các CĐV của đội nhà.

Quay trở lại với trận đấu, với lối chơi pressing Khánh Hòa đã chơi chủ động hơn rất nhiều so với đội chủ nhà để nhanh chóng dẫn trước với tỉ số 3-0.

Trước khi hiệp đấu thứ nhất, Vitor đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 để thắp lên hy vọng có điểm cho CLB TP.HCM trước đội bóng phố Biển.

{keywords}
Nhưng công tâm mà nói, trọng tài Ngọc Châu và các cộng sự đã làm tốt nhiệm vụ trong trận TP.HCM thua Khánh Hòa. Ảnh: Gia Khánh

Tuy nhiên, bước vào hiệp 2 tình thế vẫn không có gì thay đổi khi đội bóng của Công Vinh chơi khá bế tắc khi hàng công thiếu chân sút ngoại.

Chẳng những không thể gỡ hòa, CLB TP.HCM còn phải nhận thêm một bàn thua từ chấm 11m để chốt lại tỉ số 1-4 nghiêng về phía đội khách Khánh Hòa.

Không bàn về chất lượng chuyên môn khi cả hai đội đã thi đấu khá cống hiến, đồng thời diễn ra với tốc độ nhanh, riêng về vấn đề trọng tài thì có thể khẳng định Còi vàng Nguyễn Ngọc Châu và các cộng sự đã điều khiển trận đấu tương đối tốt.

Dù thế, với tai tiếng của các vua sân cỏ trong thời gian gần đây việc trọng tài Nguyễn Ngọc Châu bị đội thua phàn nàn âu cũng không có gì là lạ.

M.A 

Đội bóng của Công Vinh thảm bại, Bình Dương 2-1 Hải Phòng

Đội bóng của Công Vinh thảm bại, Bình Dương 2-1 Hải Phòng

Vietnamnet cập nhật những diễn biến chính và link xem trực tiếp 2 cặp đấu muộn vòng 13 V-League, chiều nay (16/4).

Hối hận vì cãi trọng tài, Trưởng đoàn HAGL xin lỗi bầu Đức

Hối hận vì cãi trọng tài, Trưởng đoàn HAGL xin lỗi bầu Đức

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, chính thức gửi lời xin lỗi tới bầu Đức và CĐV, sau khi có hành động phản ứng thái quá trong trận HAGL- Thanh Hóa, vòng 12 V-League.

HAGL đưa dẫn chứng, kiện trọng tài “bẻ còi” sai

HAGL đưa dẫn chứng, kiện trọng tài “bẻ còi” sai

Đội bóng HAGL quyết làm tới cùng vụ trọng tài “bẻ còi” trên sân Pleiku, dù biết rằng không thể thay đổi được kết quả trận đấu.

V-League loạn vì trọng tài: Ông Mùi bốc... phone mà hỏi bầu Đức!

V-League loạn vì trọng tài: Ông Mùi bốc... phone mà hỏi bầu Đức!

Sau những cuộc so găng, nhất là màn đọ sức với bầu Đức, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi dường như cũng đã hao tổn và bất lực ngay cả với quân của mình, gây ra nguồn cơn làm V-League như cái chợ vỡ.

Đấu trọng tài, lãnh đạo HAGL nhận án phạt nặng

Đấu trọng tài, lãnh đạo HAGL nhận án phạt nặng

Với hành động chạy vào sân phản ứng tổ trọng tài điều hành trận HAGL – FLC Thanh Hoá ở vòng 12 V-League, Trưởng đoàn bóng đá HAGL nhận án nặng từ Ban kỷ luật.

Ban bệ ông Mùi khuyên bầu Đức, HAGL chớ dại

Ban bệ ông Mùi khuyên bầu Đức, HAGL chớ dại

“Vòng trước bầu Đức và HAGL được hưởng lợi từ sai sót của trọng tài, còn vòng này giả sử trọng tài có sai thì họ cũng nên chấp nhận cuộc chơi”, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền chia sẻ với VietNamNet.