- Trận siêu kinh điển đã khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nóng, khi Pique buông lời chọc tức đối thủ Sergio Ramos về pha phạm lỗi lao cả hai chân "triệt hạ" Messi.

Thẻ đỏ của đội trưởng Sergio Ramos khiến Real phải trả giá đắt, với bàn thua quyết định ở phút bù giờ cuối cùng. Cuộc đua La Liga càng trở nên hấp dẫn khi Barca tạm vượt mặt Real trên BXH.

Tan trận Pique công kích đối thủ: "Ramos sẽ phải hối hận về pha phạm lỗi nguy hiểm với Messi khi về nhà.

{keywords}
Ramos thách thức Pique trên sân

Trên sân Bernabeu, Real thường được các trọng tài ưu ái. Nhưng đến lúc mọi chuyện không như ý, họ coi người cầm cân nảy mực như là cái cớ để đổ lỗi."

Sergio Ramos cũng lập tức đáp trả: "Tôi đã xem lại pha phạm lỗi ấy. Ở tình huống đó, tôi không muốn làm tổn thương Messi. Cậu ấy đã chủ động nhảy lên và không hề có sự tiếp xúc va chạm.

Thẻ đỏ tôi nhận đã ảnh hưởng đến kết cục trận đấu. Giờ tôi không muốn tranh cãi với Pique nữa."

Lúc bị đuổi khỏi sân, Ramos đã cố ngoái lại vỗ tay khiêu khích Pique và các cầu thủ Barca. Anh cũng "sửng cồ" với trọng tài chính Alejandro Hernandez, nhưng rất may không bị ông bị ông ghi tên trong bản báo cáo gửi BTC.

Neymar từng phải nhận án treo giò 3 trận với hành vì vỗ tay thiếu tôn trọng trọng tài cách đây hai tuần. Nhưng khả năng Ramos sẽ thoát án phạt tương tự vì hành động của anh nhắm vào Pique, chứ không phải vị vua áo đen Alejandro Hernandez.

Marcelo thừa nhận, Sergio Ramos đã rất thất vọng khi bị truất quyền thi đấu: "Ramos rất bức xúc. Anh ấy biết Real sẽ gặp khó vì chỉ còn chơi với 10 người. Ramos muốn giúp đội bóng giành chiến thắng nhưng không thể."

* Anh Tuấn

MU bỗng đầy hi vọng: Đừng đùa với Quỷ đỏ!

MU bỗng đầy hi vọng: Đừng đùa với Quỷ đỏ!

Từ chỗ tưởng như không thể, thầy trò Mourinho lấp ló thấy top 4, khi mà Liverpool bất ngờ sảy chân, và phía trước là đại chiến với Man City, chỉ còn hơn 1 điểm.

Dư âm Siêu kinh điển: Ronaldo tuổi gì mà sánh Messi?

Dư âm Siêu kinh điển: Ronaldo tuổi gì mà sánh Messi?

Tranh cãi thì bất tận, nhưng kết quả trên sân cỏ luôn thể hiện một thực tế: Lionel Messi trên tài Cristiano Ronaldo, và Siêu kinh điển là minh chứng.

Công Phượng chờ tái hợp Tuấn Anh, Xuân Trường đấu U20 Argentina

Công Phượng chờ tái hợp Tuấn Anh, Xuân Trường đấu U20 Argentina

Bộ ba cầu thủ xuất sắc nhất của lò HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đang khấp khởi hi vọng có cơ hội cùng khoác áo U23 Việt Nam đọ sức với U20 Argentina, vào tháng 5 tới tại Mỹ Đình.

Mourinho gạ gẫm sao PSG, Barca thưởng nóng Messi

Mourinho gạ gẫm sao PSG, Barca thưởng nóng Messi

Mourinho quan tâm đặc biệt đến Marquinhos của PSG. Barca thưởng cho Messi sau Siêu kinh điển. Man City run rẩy trước thềm derby Manchester.