Xem highlights Ukraine 1-0 Tây Ban Nha:

Ghi bàn: Tsyhankov (75')

Những tưởng Tây Ban Nha sẽ có chuyến làm khách dễ dàng trên đất Ukraine vốn bị khủng hoảng trầm trọng về lực lượng khi thiếu vắng tới 12 trụ cột, trong đó có 3 thủ môn dính Covid-19. Tuy nhiên, lại không hề dễ dàng đối với "những chú bò tót".

Đoàn quân của HLV Luis Enrique chơi lấn lướt trong hiệp một, tạo ra ít nhất ba cơ hội ngon ăn nhưng không sao làm rung mành lưới chủ nhà trong 45 phút đầu tiên.

{keywords}
Tây Ban Nha bất lực trước hàng thủ Ukraine

Qua giờ giải lao, thế trận cũng không có quá nhiều thay đổi. Tây Ban Nha chơi ép sân, nắm giữ quyền kiểm soát bóng nhỉnh hơn hẳn. Bên kia chiến tuyến, Ukraine tiếp tục với cách chơi phòng ngự phản công.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 75. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Tây Ban Nha đã phải trả giá. Trong pha bóng tấn công hiếm hoi và cú dứt điểm trúng khung thành duy nhất trong cả trận đấu, chủ nhà Ukraine khai thông bế tắc sau tình huống dứt điểm rất bất ngờ của cầu thủ vào sân thay người, Viktor Tsyhankov.

{keywords}
Tsyhankov (áo vàng) ghi bàn duy nhất của trận đấu

Bị dẫn bàn bất ngờ, La Roja càng tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, các chân sút của Tây Ban Nha không sao khuất phục hàng phòng ngự và thủ môn thứ 4 George Buschan chơi chắc chắn trong khung thành chủ nhà.

Dù thất bại 0-1 nhưng Tây Ban Nha vẫn giữ ngôi đầu bảng A4 Nations League với 7 điểm do ở trận đấu cùng giờ, Đức để Thụy Sĩ cầm hòa với tỷ số 3-3.

{keywords}
Kết quả Nations League lượt trận thứ 4
Nations League A 2020/2021Bảng A4
# Tên Đội ST T H B TG TH HS Đ
1 Tây Ban Nha 4 2 1 1 6 2 4 7
2 Đức 4 1 3 0 7 6 1 6
3 Ukraine 4 2 0 2 4 7 -3 6
4 Thụy Sĩ 4 0 2 2 5 7 -2 2

Vĩnh Tường

Đức bị Thụy Sĩ cưa điểm sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Đức bị Thụy Sĩ cưa điểm sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Đức và Thụy Sĩ tạo có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội, ở lượt trận thứ 4 bảng A Nations League, rạng sáng 14/10.