Theo tờ Telegraph, đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle đang cố gắng để ký Lingard ở chuyển nhượng mùa Đông này nhưng MU đã 2 lần từ chối thẳng thừng.

{keywords}
Lingard tức giận MU làm khó dễ các đội bóng muốn mượn anh trong tháng 1

Các thông tin mới nhất từ ESPN cho hay, hiện Chích chòe sẵn sàng trả MU một khoản phí 6 triệu bảng cũng như chịu toàn bộ khoản lương của Lingard. Tuy nhiên, vẫn bị từ chối lần nữa.

Lý do là bởi, Quỷ đỏ muốn nhiều hơn thế, ngoài khoản phí cho mượn là 2,5 triệu bảng, Newcastle phải trả 100% lương Lingard thì phải chuyển cho MU thêm 12 triệu bảng nữa nếu họ tránh được việc xuống hạng.

Trước đó, MU cũng từ chối đàm phán Tottenham và West Ham về Lingard vì xác định đó là 2 đối thủ đua vị trí trong top 4 Premier League.

Nguồn trên cho biết, Lingard cảm thấy “tức giận và không được tôn trọng” khi MU làm khó dễ việc ra đi của anh.

{keywords}
Lingard vẫn hy vọng có thể cập bến Newcastle trong tuần này

Người đại diện của Lingard nghi ngờ thân chủ của mình bị ép quá đáng là do từ chối ký mới và MU sẽ chẳng được đồng nào vì anh tự do ra đi vào cuối mùa.

Jesse Lingard đã không được đá chính một trận nào ở Premier League mùa này, có 14 lần ra sân mọi đấu trường và vẫn đóng góp được 2 bàn thắng.

Trước đó, HLV Ralf Rangnick khẳng định, bất cứ cầu thủ nào muốn rời MU đều phải phù hợp với lợi ích cả đôi bên.

Có thông tin Newcastle chuyển sang Dele Alli (Tottenham) nhưng Lingard vẫn hy vọng có thể cập bến Newcastle trong tuần này.

L.H

Jesse Lingard vỡ mộng rời MU

Jesse Lingard vỡ mộng rời MU

Hy vọng chuyển sang Newcastle trong những ngày cuối phiên chợ đông của Jesse Lingard gặp trở ngại lớn khi lãnh đạo Quỷ đỏ đòi mức phí mượn khá cao.

Lộ hợp đồng đầu tiên cho MU, Barca đề nghị 2 năm Azpilicueta

Lộ hợp đồng đầu tiên cho MU, Barca đề nghị 2 năm Azpilicueta

Lộ hợp đồng đầu tiên Rangnick muốn có ở MU, Benzema lên tiếng tương lai, Barca đề nghị 2 năm đội trưởng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/1.

MU đàm phán HLV thay Ralf Rangnick trong vài tuần tới

MU đàm phán HLV thay Ralf Rangnick trong vài tuần tới

Đội chủ sân Old Trafford sẽ bắt đầu quá trình bổ nhiệm HLV trưởng tiếp theo của họ trong vài tuần tới.