Các pha lập công của Diogo Jota (54’) và Firmino (62’) mang lại trận thắng thứ 9 liên tiếp của Liverpool ở Ngoại hạng Anh, khiến chỉ còn kém Man City đúng 1 điểm sau cùng 29 lượt đấu.

{keywords}
Liverpool giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

Kết quả khiến cuộc đua Premier League trở nên gay cấn hơn giữa Liverpool và Man City, trong đó áp lực lúc này thuộc về đội bóng của Pep Guardiola.

Man City từng có lúc hơn Liverpool 14 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận và giờ giữa họ chỉ còn là 1 điểm.

Khi được hỏi về cuộc đua vô địch Premier League, Jurgen Klopp cho biết: “Tôi rất vui mừng về Liverpool và tình thế hiện nay có được.

{keywords}
Klopp chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ, không quên thúc Liverpool cần tiếp tục tiến bước về phía trước

Chúng tôi hiện kém Man City 1 điểm nhưng mọi thứ vẫn vậy và còn đấu với họ tại Etihad (22h30 ngày 10/4). Liverpool cần phải tiếp tục tiến lên, giành chiến thắng các trận đấu. Chúng tôi phải giữ tư tưởng đó xuyên suốt”.

Để thúc đẩy tinh thần bứt phá của Liverpool, thuyền trưởng người Đức cảnh báo học trò, cũng là lời nhắn đến Pep Guardiola cùng Man xanh: “Trong 10 năm nữa, bạn có nghĩ liệu ai đó sẽ nói rằng, bạn nên tự hào khi về nhì với ít hơn 1 điểm không? Không.

Chúng tôi biết mình là một đội bóng đặc biệt và đang cố gắng chắt chiu mọi thứ để bứt lên”.

L.H

Hạ gục Arsenal, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City

Hạ gục Arsenal, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City

Jota và Firmino cùng nhau ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Arsenal 2-0 ngay trên sân Emirates, ở trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp The Kop chỉ còn kém đội đầu bảng Man City đúng 1 điểm.

Salah từ chối gia hạn Liverpool, Klopp chốt câu… đắng lòng

Salah từ chối gia hạn Liverpool, Klopp chốt câu… đắng lòng

Salah từ chối đề nghị gia hạn của Liverpool do không đáp ứng được yêu cầu lương. HLV Klopp tuyên bố, CLB đã làm hết sức có thể nên đi hay ở là do chân sút Ai Cập.

MU chốt Harry Kane, Messi không có cửa về Barca

MU chốt Harry Kane, Messi không có cửa về Barca

MU chốt Harry Kane, Barca chọn Salah thay Haaland, Messi khó có đường về Nou Camp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/3.