- Pep Guardiola vừa lên tiếng cảnh báo, Sergio Aguero sẵn sàng bùng nổ ngày trở lại để "hủy diệt" Liverpool trong cuộc chạm trán tại Anfield.

Tay săn bàn hàng đầu của Man "xanh" đã phải ngồi ngoài 4 trận gần đây vì án treo giò. Khoảng thời gian ấy, Aguero được cho phép trở về quê nhà Argentina đón Giáng sinh cùng gia đình.

{keywords}
Aguero trở lại sau 4 trận bị treo giò

Tuy vậy, trước thềm chuyến làm khách ở Merseyside, Guardiola khẳng định, Aguero đang rất sung sức và khao khát muốn lập công chuộc tội, giúp Man City đả bại Liverpool.

"Aguero đang rất sẵn sàng. Trở lại Argentina với tinh thần tốt, giờ cậu ấy muốn giúp đội bóng thắng trận. Chúng tôi hạnh phúc khi thấy Aguero tái xuất" - Pep Guardiola chia sẻ.

Hồi đầu tuần, Pep Guardiola cũng có mặt trên khán đài sân Anfield để chứng kiến màn hủy diệt của Liverpool trước Stoke. Ông hiểu rằng, chạm trán đoàn quân HLV Klopp lúc này không hề dễ dàng.

Hai chiến lược gia từng giáp mặt nhau 8 lần ở Đức, khi Pep huấn luyện Bayern Munich, còn Klopp dẫn dắt Dortmund.

"Tôi đã quan sát Liverpool thi đấu nhiều lần trong năm nay nhưng hôm đó là ngày tôi được nghỉ. Cảm ơn phía Liverpool đã gửi lời mời và vé cho tôi" - Pep nói.

"Tôi cảm thấy may mắn khi lại đối đầu với Jurgen Klopp. Chúng tôi đã biết nhau nhiều trong quá khứ. Còn về trận đấu ngày mai, không rõ điều gì sẽ xảy ra.

{keywords}
Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City

Chúng tôi phải thi đấu với cường độ cao. Anfield luôn là mảnh đất đi dễ khó về. Nhưng những gì diễn ra trước kia đã là quá khứ.

Hiện có đến 6 đội cạnh tranh ngôi vô địch. Ngoài ra cũng tranh giành nhau 4 suất dự Champions League mùa tới. Đó là những cuộc chiến nảy lửa cho đến cuối mùa."

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác nhận, John Stones vẫn có thể ra sân dù mới gặp chấn thương đầu gối hôm Boxing Day. Tuy nhiên, Leroy Sane và Kompany chắc chắn ngồi ngoài vì chấn thương.

* T.A