Giải marathon Trung Nam, chủ đề “Vượt trùng khơi” đã được sự cho phép của UBND tỉnh Trà Vinh, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/12/2021 trên cung đường chạy đặc biệt ở vùng biển phía Tây của Tổ quốc. Đây là cuộc thi marathon trên biển đầu tiên được tổ chức trên cây cầu dẫn dài 25km, tại dự án điện gió trên biển - điện gió Đông Hải 1 Trà Vinh của TrungNam Group.

{keywords}
Giải marathon này có quy mô dự kiến lên tới 1.000 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp.

Đại diện TrungNam Group chia sẻ, cuộc thi là nơi thể hiện tinh thần thể thao cao thượng và sự tự hào dân tộc của các vận động viên, người tham gia khi lần đầu tiên được chạy trên vùng biển quê hương, gợi lên niềm tự hào của những người con yêu nước và ý chí bảo vệ vùng biển quê hương, khao khát xây dựng nên những công trình mang tầm vóc quốc tế bằng tài trí, bằng sức lực con người Việt.

“Mỗi trụ gió trên cung đường là một cột mốc cho tinh thần và sự tự hào, đánh dấu chủ quyền lãnh thổ trên vùng biển Việt Nam”, đại diện Trung Nam chia sẻ.

{keywords}
 

Đơn vị tổ chức cho biết sẽ thông báo sớm nhất về ngày tổ chức sự kiện, với mục tiêu đảm bảo một giải Marathon ý nghĩa và an toàn.

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam (Trung Nam Group) hiện là nhà đầu tư trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, tiên phong trong việc triển khai các dự án năng lượng tái tạo tích hợp hệ thống truyền tải điện.

Với các dự án năng lượng tái tạo đã thực hiện tại Ninh Thuận, Trà Vinh, Gia Lai, Đắk Lắk, Trungnam Group đóng góp 1,610,1MW vào công suất nguồn điện cả nước, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Trong hơn 17 năm phát triển, Trungnam Group luôn kiên định với mục tiêu trở thành một Tập đoàn phát triển bền vững tiêu biểu của Việt Nam. Mục tiêu này được Trungnam Group hiện thực hóa thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người - Hành tinh - Lợi nhuận làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.

Quốc Tuấn