Chân sút 23 tuổi được cho sẽ cập bến sân Bernabeu vào hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hết hợp đồng với PSG. Có thông tin, đôi bên đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng 6 năm, lương Mbappe là 50 triệu euro/mùa chưa thuế.

{keywords}
Mbappe vui mừng khi gặp đàn anh Benzema trước khi 2 đội PSG vs Real Madrid ra sân chuẩn bị cho trận đấu

Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Mbappe đang suy xét lại khi có những hoài nghi về dự án của Real Madrid sau cuộc gặp lượt đi vòng 16 đội Champions League tại Parc des Princes.

Đó là trận đấu mà Mbappe sắm vai chính, ghi bàn quyết định ở những giây bù giờ cuối cùng giúp PSG thắng 1-0 Real Madrid.

Như HLV Ancelotti thừa nhận sau đó, đội bóng của ông đã chơi không tốt, thiếu hiệu quả và Mbappe “là không thể ngăn cản”.

Nguồn trên khẳng định, hiện Mbappe đang xem xét nghiêm túc chuyển sang chơi ở Premier League cho Liverpool, thay vì gia nhập Kền kền.

{keywords}
Mbappe sắm vai chính ở chiến thắng PSG 1-0 Real Madrid, lượt đi vòng 16 đội Cúp C1

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là “cú đánh” mạnh cho Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, người tin chắc sẽ có được Mbappe hè này.

Kylian Mbappe lựa chọn rời PSG là để đạt đến bước tiến mới trong sự nghiệp và tin rằng, đội bóng của Jorgen Klopp có dự án hấp dẫn, thuyết phục hơn Real Madrid.

Mục tiêu cuối cùng của Mbappe là giành Champions League và trở thành người xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, vẫn còn chưa biết tính xác thực của thông tin trên đến đâu, khi tờ Sport vốn thân Barca.

L.H

Số liệu cho thấy Mbappe đang soán ngôi Messi và Ronaldo

Số liệu cho thấy Mbappe đang soán ngôi Messi và Ronaldo

Mbappe làm lu mờ Messi trước Real Madrid, trong khi số liệu cũng chỉ ra tay săn bàn người Pháp đang soán ngôi đồng đội đàn anh và Ronaldo.

Mbappe tuyên bố nóng hổi, HLV Ancelotti mong sớm về Real Madrid

Mbappe tuyên bố nóng hổi, HLV Ancelotti mong sớm về Real Madrid

Kylian Mbappe tạo khác biệt giúp PSG thắng Real Madrid phút 90+4, lượt đi vòng 1/8 Champions League. HLV Ancelotti hết lời khen ngôi sao sắp thuộc về Bernabeu.

Mbappe sửa sai cho Messi, PSG thắng nghẹt thở Real

Mbappe sửa sai cho Messi, PSG thắng nghẹt thở Real

Lionel Messi đá hỏng một quả penalty nhưng Mbappe tỏa sáng phút bù giờ, giúp PSG thắng tối thiểu Real Madrid 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.