Sau khi phải ngậm ngùi nhìn Messi giành Quả bóng vàng 2021, Robert Lewandowski được đền đáp xứng đáng khi được tôn vinh ở The Best FIFA 2021 – Cầu thủ hay nhất năm của FIFA.

{keywords}
Lewandowski giành chiến thắng trước Messi với điểm số sít sao, 48 điểm so với 44

Đây là một kết quả khiến nhiều người hài lòng, bởi sự thiệt thòi của Lewandowski ở cả năm trước đó (France Football hủy bầu chọn Quả bóng vàng 2020 với lý do dịch Covid-19) và cả Messi chiến thắng danh hiệu lần thứ 7 không thực sự hoàn toàn thuyết phục.

Trong lễ nhận giải, Messi thậm chí còn đề nghị BTC trao một Quả bóng vàng ‘đền bù’ cho chân sút Ba Lan.

Thế nhưng, khi bước vào đường đua The Best FIFA 2021, với tư cách là đội trưởng tuyển Argentina tham gia bỏ phiếu, Messi thậm chí còn không đưa Robert Lewandowski vào top 3!

{keywords}
Cụ thể phiếu bầu của Messi, Ronaldo và Lewandowski

Tay săn bàn 34 tuổi còn gây cười khi bầu chọn Neymar – người không có năm 2021 nổi bật gì, ở vị trí cao nhất. Như thế khác nào Messi dùng lá phiếu của mình vì sự… thân quen.

Ở vị trí thứ 2 Messi chọn đồng nghiệp đàn em ở PSG, Kylian Mbappe và thứ 3 là Karim Benzema.

Có thể thấy, Messi lựa chọn những cái tên để phân tán điểm, không đe dọa đến đường đua của anh.

Và khi Messi không bầu cho Lewandowski, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha Ronaldo đã… thay anh làm điều đó, bỏ phiếu cho chân sút Ba Lan cùng với 2 cái tên còn lại đều thuộc Chelsea: N’Golo Kante và Jorginho.

Với Lewandowski – đội trưởng tuyển Ba Lan, anh lựa chọn tôn vinh Jorginho và 2 vị trí còn lại dành cho Messi và Ronaldo.

L.H

Salah so bì lương Ronaldo, Liverpool vẫn không nhượng bộ

Salah so bì lương Ronaldo, Liverpool vẫn không nhượng bộ

Mohamed Salah giữ nguyên lập trường: phải tăng lương 400.000 bảng/tuần mới đặt bút ký mới và chủ sở hữu Liverpool vẫn không có dấu hiệu nhượng bộ.

Messi thừa nhận hồi phục Covid-19 lâu hơn dự kiến

Messi thừa nhận hồi phục Covid-19 lâu hơn dự kiến

Siêu Messi cập nhật hình hình sức khỏe đến người hâm mộ sau thời gian điều trị Covid-19.

Benzema chiến thắng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất 2021

Benzema chiến thắng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất 2021

Karim Benzema được France Football bầu chọn là Cầu thủ Pháp hay nhất 2021 nhờ phong độ ấn tượng cùng Real Madrid và tuyển áo Lam.