Nếu Kylian Mbappe xem như… thuộc về Real Madrid một khi chân sút tuyển Pháp dứt tình PSG thì Erling Haaland mở cửa cho tất cả các ‘ông lớn’ châu Âu miễn là chịu chi.

{keywords}
Mino Raiola sẽ có khiến các 'ông lớn' đau đầu thương vụ đua ký Haaland

Haaland hướng đến việc rời Dortmund ở chuyển nhượng hè 2022 khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro có hiệu lực. Việc đại diện Bundesliga bị loại ngay vòng bảng Champions League, và Na Uy cũng hụt vé đi World Cup, Haaland cần một bước tiến mới.

Thông tin ngày một rõ ràng hơn khi sếp bự Dortmund thừa nhận, Haaland có thể đi vào cuối mùa trong “một số điều kiện nhất định”. Mới nhất, ‘cò bự’ Mino Raiola làm nóng thêm tình hình về kế hoạch điểm đến tiếp theo cho Haaland, vốn được chuẩn bị kỹ càng.

Người đại diện Mino Raiola khích một cuộc đua đến MU, Chelsea, Man City, Real Madrid,… dự báo sẽ rất tốn kém tiền bạc, qua những tuyên bố với Sport1:

Chúng tôi đã suy nghĩ, làm và lập kế hoạch trong 2 năm. Chúng tôi có những ý tưởng rõ ràng về nơi muốn Erling Haaland đến và tất nhiên, chúng tôi đang xem xét những gì thị trường cung cấp.

Tôi sẽ là một người đại diện tồi nếu không làm như vậy. Với các cầu thủ của mình, tôi đã thay đổi chính thị trường chuyển nhượng. Những người đại diện chúng tôi đã tạo ra một trò chơi thứ hai bên cạnh bóng đá – thị trường chuyển nhượng.

{keywords}
Rời Dortmund, Haaland sẽ chọn đội bóng yêu thích hay chọn theo tiền của Mino Raiola?

Có lẽ các giám đốc thể thao (các CLB) ghét tôi. Bản thân tôi không ghét ai cả. Tôi chỉ làm công việc của mình”.

Các ‘ông lớn’ châu Âu được cảnh báo, ngoài việc đàm phán khoản phí, trả lương cao cho Haaland thì phải tốn một khoản lớn hoa hồng cho ‘cò bự’ Mino Raiola.

Erling Haaland hiện đã ghi 74 bàn sau 72 trận cho Borussia Dortmund. MU đang hy vọng HLV Ralf Rangnick có thể giúp họ ký chân sút Na Uy nhờ mối quan hệ tốt với Haaland và gia đình cầu thủ này.

Chelsea hè vừa qua đưa ra đề nghị cho Haaland nhưng hét giá quá cao nên đành phải ‘quay xe’ chuyển sang ký Lukaku. Tuy nhiên, các nguồn tin khẳng định nhà vô địch Champions League vẫn trong cuộc đua, chưa từ bỏ mục tiêu.

Còn Real Madrid được loan báo chuẩn bị ngân sách khủng để ‘thâu tóm’ cả Mbappe và Haaland về Bernabeu.

L.H

MU nhận tin vui Haaland, Chelsea dẫn đầu ký Tchouameni

MU nhận tin vui Haaland, Chelsea dẫn đầu ký Tchouameni

MU nhận tin vui Haaland, Chelsea dẫn đầu ký Tchouameni, Barca kéo Cesar Azpilicueta về Nou Camp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/12.

MU ‘thưởng’ HLV Rangnick 10 triệu euro nếu ký được Haaland

MU ‘thưởng’ HLV Rangnick 10 triệu euro nếu ký được Haaland

MU sẽ ‘thưởng’ cho HLV Ralf Rangnick 10 triệu euro, nếu ông đưa được Erling Haaland về Old Trafford ở chuyển nhượng hè 2022.

Rangnick xác định 3 hợp đồng mới cho MU, bao gồm Haaland

Rangnick xác định 3 hợp đồng mới cho MU, bao gồm Haaland

Ralf Rangnick được loan báo xác định 3 hợp đồng mới cho MU, trong đó có Erling Haaland và Timo Werner.