MU bất ngờ nhắm Jordi Alba

{keywords}
MU được cho quan tâm ký Jordi Alba

El Nacional cho hay, hậu vệ cánh Barca, Jordi Alba nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của MU.

Theo nguồn này, Barca đang trong cảnh cần tiền nên nếu nhận được đề nghị hấp dẫn sẽ sẵn sàng đế Jordi Alba ra đi.

Ở tuổi 32, Alba được định giá thị trường tầm 15 triệu euro, nhưng Chủ tịch Joan Laporta mong nhận được nhiều hơn thế.

Tuy nhiên, điều đó là rất khó khi MU được cho sẽ trả Jordi Alba lương, thưởng cao hơn hẳn ở Barca, một khi có thể mua được anh với giá rẻ.

Lương của Jordi Alba ở Nou Camp hiện là 7,8 triệu bảng/mùa.

Với phong độ trồi sụt của MU thời gian qua, hàng thủ của họ chính là một trong những mối lo lớn khi liên tục mắc những sai lầm tai hại.

Tielemans từ chối gia hạn Leicester City

{keywords}
Youri Tielemans mang đến tin vui cho nhiều 'ông lớn' châu Âu

Theo 90min, tin vui cho các ‘ông lớn’ châu Âu theo sát tình hình của Youri Tielemans khi cầu thủ này từ chối gia hạn Leicester City.

Thỏa thuận hiện tại của tuyển thủ Bỉ với đội chủ sân King Power có thời hạn đến hè 2023, được đề nghị ký mới.

Tuy nhiên, Tielemans đang do dự cam kết tương lai với Bầy cao, trước sự quan tâm từ MU, Chelsea, Liverpool, Real Madrid, Atletico Madrid và Bayern Munich.

Man City kế hoạch 'nổ' bom tấn cho hàng công

{keywords}
Man City muốn mang về Dusan Vlahovic cho hàng công 

Nguồn Tuttosport loan báo, Man City đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Pep Guardiola đang cần tăng cường 1 chân sút sau khi không thể thực hiện kế hoạch hồi mùa hè, do dồn sức theo đuổi Harry Kane (Tottenham) bất thành.

Để thay thế Serio Aguero đã đến Barca hồi hè, Man City giờ đây xác định mục tiêu rẻ hơn Harry Kane, và Vlahovic chính là cái tên được Pep Guardiola ‘chấm’.

Tuttosport khẳng định, Man City theo dõi sát tình hình của Vlahovic và rất tích cực để có thể giành phần thắng trước Liverpool, Bayern, Juventus trong cuộc đua ký chân sút 21 tuổi.

Dusan Vlahovic có hợp đồng với Fiorentina đến hè 2023 và hiện chưa chịu gia hạn. Cầu thủ này được định giá 76,5 triệu bảng.

L.H