MU đàm phán ký sao trẻ Ecuador

{keywords}
Moises Caicedo công khai muốn đến Premier League và được khoác áo MU

Daily Record cho hay, MU bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ người Ecuador, Moises Caicedo.

Cầu thủ 19 tuổi có trận ra mắt đội 1 Independiente del Valle cách đây 14 tháng và nhanh chóng chiếm giữ 1 suất đá chính khu vực giữa sân. Caicedo có khả năng chơi ở cả vị trí tiền vệ tổ chức, hoặc tiền vệ con thoi.

Caicedo cũng đã 4 lần khoác áo Ecuador và ghi bàn đầu tiên trong chiến thắng 4-2 trước Uruguay vào tháng 10.

Theo nguồn trên, Independiente del Valle yêu cầu khoản phí ban đầu là 5,5 triệu bảng cộng với các tiện ích bổ sung và điều khoản bán chịu 20%.

Phát biểu gần đây, sếp bự Santiago Morales xác nhận, CLB đang xem xét lời đề nghị và không loại trừ Caicedo ra đi vào tháng 1/2021.

Bản thân cầu thủ này cũng chỉ đích danh nơi muốn đến: “Premier League và MU là CLB yêu thích của tôi”. Caivedo tiết lộ thêm, rất thần tượng Paul Pogba và N'Golo Kante.

Zidane muốn 1 bản hợp đồng trong tháng 1/2021

{keywords}
Zidane muốn được tiếp viện trong tháng 1/2021

Zinedine Zidane cho thấy khả năng xoay chuyển tình thế tuyệt vời, từ chỗ Real Madrid lao đao ở cả La Liga lẫn Champions League thì sau 5 trận thắng liên tiếp, tất cả đều hanh thông.

Nhờ đảo ngược tình thế lượt cuối, Real Madrid dẫn đầu bảng B, chỉ đụng đối thủ nhẹ ký Atalanta tại vòng 16 Cúp C1, trong khi ở La Liga, Kền kền đã leo lên top.

Theo chuyên gia bóng đá Eduardo Inda, Zidane muốn được tăng cường thêm 1 bản hợp đồng mới trong tháng 1/2021 tới đây. Điều này được ông chia sẻ trên El Chiringuito: “Zidane đã yêu cầu Real Madrid mua 1 cầu thủ trong phiên chợ mùa Đông”.

Vị chuyên gia không biết chính xác tên cầu thủ mà Zidane muốn mang về và cũng như không chắc đã được các sếp bự duyệt hay chưa.

Zidane tin tưởng vào những trụ cột như Toni Kroos, Luka Modrid, Kazim Benzema cũng như đội trưởng Sergio Ramos,…nhưng với mùa giải đầy biến động, huyền thoại bóng đá Pháp hiểu rằng cần phải xoay tua đội hình để có thể chiến đường dài.

L.H