Mbappe cập bến Real Madrid, Ronaldo sẽ gia nhập PSG

{keywords}
Mbappe ngày càng gần Real Madrid và Ronaldo hướng đến PSG

AS loan báo, PSG đã liên hệ với phía Ronaldo về đề nghị chuyển nhượng đến Paris vào hè này.

Tờ báo Tây Ban Nha cho biết, Ronaldo muốn rời Juventus và hướng đến nước Pháp khi mà khả năng Kylian Mbappe cập bến Real Madrid ngày càng gần hơn.

Nhiều phương tiện truyền thông đồng loạt rằng, một khi Mbappe cập bến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thì Ronaldo sẽ sang Paris chơi bóng cùng Neymar.

Lãnh đạo PSG coi Ronaldo là bản hợp đồng thể thao thương mại lý tưởng. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tin Ronaldo có thể cùng Neymar giúp CLB giành chức vô địch Champions League, cũng như quảng bá cho World Cup 2022 mà ‘ông trùm’ tập đoàn truyền thông này đứng ra hỗ trợ Qatar tổ chức, đăng cai.

Có thông tin, Juventus muốn 25-30 triệu euro cho Ronaldo.

MU tăm tia chiêu mộ Danny Ings

{keywords}
Solskjaer xem Danny Ings là lựa chọn hợp lý cả về tiền lẫn chuyên môn

Telegraph cho hay, sau khi MU gia hạn thành công Edinson Cavavni, Solskjaer vẫn muốn bổ sung 1 trung phong vào đội hình.

Và Danny Ings của Southampton được Quỷ đỏ nhắm đến như một giải pháp thay thế tiềm năng cho mục tiêu Harry Kane.

Với khoản ngân sách 150 triệu bảng được cấp cho hè này, Solskjaer ưu tiên ký cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho (Dortmund) hơn Harry Kane.

Do vậy, Danny Ings là lựa chọn phù hợp cho ngân sách chi tiêu của MU, cũng như vẫn đảm bảo được chất lượng chuyên môn.

Theo nguồn trên, Southampton định giá ‘bùa hộ mệnh’ của họ là 30 triệu bảng. Tuy nhiên, với thời hạn chỉ còn 1 năm trên hợp đồng, giá của Danny Ings có thể không đến con số ấy.

Man City bán Bernardo Silva

{keywords}
Bernardo Silva nằm trong danh sách nguy cơ bị Man City bán hè này

Theo Telegraph, tiền vệ Bernardo Silva có nguy cơ bị Man City đẩy đi vào hè này.

Cựu cầu thủ Monaco đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch Man City lần đầu có mặt ở chung kết Champions League, ghi 1 bàn và 2 pha kiến tạo trong 11 trận.

Dù vậy, Silva đã phải chật vật cho suất đá chính trong giai đoạn sau của Premier League. Anh không được Pep Guardiola sử dụng 3 trong số 5 trận cuối cùng cua Man City trong chiến dịch lên ngôi của họ.

Theo đội bóng của Pep Guardiola đang lên kế hoạch đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Silva nằm trong danh sách có thể bị bán.

Silva đã ghi 35 bàn, thêm 44 lần kiến tạo trong 201 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại của anh tại Etihad có thời hạn đến hè 2025.

L.H

Sergio Ramos ‘giật dây’ đồng đội, phá Real Madrid mua Mbappe

Sergio Ramos ‘giật dây’ đồng đội, phá Real Madrid mua Mbappe

Đội trưởng Sergio Ramos được cho ‘giật dây’ các đồng đội, chống đối giảm lương hòng cho Real Madrid không có điều kiện mua Kylian Mbappe về.

Ronaldo viết tâm thư, như lời chia tay Juventus

Ronaldo viết tâm thư, như lời chia tay Juventus

Siêu sao người Bồ cho biết đã đạt được mục tiêu đề ra khi sang chơi ở Serie A, trong một tâm thư dài như lời chia tay Juventus.