Paul Pogba có thể đổi ý ở MU

{keywords}
Rashford là một trong số các sao MU thuyết phục Pogba ở lại

Tiền vệ Pháp được loan báo từ chối gia hạn MU, với việc PSG đàm phán ký hợp đồng với anh.

Pogba đang đi vào năm cuối của hợp đồng, nên MU buộc phải đạt thỏa thuận gia hạn hoặc bán anh hè này để tránh mất trắng vào năm sau.

Ở thương vụ mua Raphael Varane từ Real Madrid, MU có thương thảo đổi Paul Pogba nhưng gã khổng lồ La Liga từ chối do chỉ muốn nhận tiền (xấp xỉ 50 triệu euro).

PSG hiện chưa đưa ra lời đề nghị chính thức đến MU, nhưng được cho sẽ sớm ‘đẩy nhanh tiến độ’. Dù vậy, theo The Sun, các cầu thủ trụ cột MU, trong đó có Marcus Rashford đang cố gắng thuyết phục Paul Pogba ở lại, đặt bút ký hợp đồng mới.

Có thông tin, đội bóng của Solskjaer hy vọng, với việc người bạn đồng hương Raphael Varane đến từ Real Madrid sẽ thuyết phục Paul Pogba tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford.

Man City trả giá Jack Grealish 75 triệu bảng

{keywords}
Man City được cho sẽ đưa ra lời đề nghị đầu tiên 75 triệu bảng

Nhà vô địch Premier League được cho chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 75 triệu bảng với đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish.

Đội bóng của Pep Guardiola trông chờ sẽ có bước ‘đột phá’ trong những ngày tới ở 2 mục tiêu chuyển nhượng Harry Kane (Tottenham) và Jack Grealish (Aston Villa).

Theo Dailly Mail, cụ thể cho kế hoạch ấy là Man City trả giá khởi điểm 75 triệu bảng thương vụ Jack Grealish, cùng với các tiện ích bổ sung, so với mức giá 100 triệu bảng mà Aston Villa yêu cầu.

Nguồn tin cũng cho hay, Aston Villa trong nỗ lực giữ Jack Grealish chuẩn bị đề nghị anh hợp đồng mới, với lương hơn 150.000 bảng/tuần.

Jack Grealish sẽ trở lại Anh vào cuối tuần này sau kỳ nghỉ xả hơi từ chiến dịch EURO 2020. Anh được cho cân nhắc tương lai, bởi muốn chơi ở Champions League và được làm việc với Pep Guardiola.

Arsenal hỏi mua Lautaro Martinez từ Inter Milan

{keywords}
Arsenal quan tâm hỏi mua Lautaro Martinez

Telegraph cho hay, Pháo thủ đã đánh tiếng hỏi Lautaro Martinez của Inter Milan về khả năng sang chơi bóng ở Emirates.

Có thông tin, nhà vô địch Serie A đã từ chối đề nghị mua Romelu Lukaku của Chelsea, nhưng chưa biết với Lautaro Martinez thì sao.

Inter Milan được cho sẽ yêu cầu mức phí 77 triệu bảng cho chân sút Argentina – người đã ghi được 37 bàn sau 100 lần ra sân ở Serie A.

Tuy nhiên, Martinez hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng (mà sẽ kết thúc vào hè 2023), nên Arsenal có thể đàm phán một mức giá thấp hơn.

L.H

CĐV PSG giăng biểu ngữ phản đối Paul Pogba

CĐV PSG giăng biểu ngữ phản đối Paul Pogba

Paul Pogba được cho từ chối gia hạn MU, chờ PSG chốt giá để chuyển đến Parc des Princes nhưng anh vấp phải sự phản đối từ fan đội bóng Paris.

MU bán 10 cầu thủ, Man City dự ‘cú hích’ lớn

MU bán 10 cầu thủ, Man City dự ‘cú hích’ lớn

MU mở cửa bán 10 cầu thủ, Man City tự tin ‘đột phá’ đàm phán ký Harry Kane và Jack Grealish, Barca bế tắc Griezmann là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/7.