Đêm nay, MU ra quân chiến dịch Champions League 2021/22 bằng chuyến làm khách trên đất Thụy Sĩ, Young Boys trong khuôn khổ bảng F.

{keywords}
MU lúc chưa đón Ronaldo trở về cơ hội vô địch Cúp C1 vẫn lớn hơn PSG có Messi. Giờ thì Quỷ đỏ thậm chí còn vượt hơn

Một ngày sau đó, đội bóng nhà giàu PSG cũng gặp CLB dưới cơ, Club Brugge (Bỉ) ở bảng A.

Với việc có sự hiện diện của Messi, PSG được các nhà cái xếp vào ứng viên yêu thích, nhưng MU với Ronaldo giờ đây chắc chắn còn gây ấn tượng hơn.

Theo dự đoán của siêu máy tính FiveThirtyEight, Quỷ đỏ thành Manchester lúc chưa đón Ronaldo trở lại đã có cơ hội vô địch Champions League hơn PSG cùng Messi.

Cụ thể, PSG với bộ ba tấn công khủng đang được chờ đợi rất nhiều gồm Messi, Neymar và Mbappe chỉ có… 4% cơ hội để giơ cao chiếc cúp châu Âu ở thành phố St Petersburg của Nga vào tháng 5/2022.

{keywords}
Messi liệu có thể giúp PSG đạt được giấc mơ xưng bá châu Âu?

MU tuy cơ hội không vượt xa, nhưng vẫn xếp trên PSG với 5% cơ hội. Và nó được ‘chú thích’ rằng dự đoán được làm trước khi Vua Ronaldo ‘trở về nhà’. Như vậy, hiện thời con số chắc chắn tăng không ít cho Quỷ đỏ.

Trong số 4 đại diện Premier League dự Cúp C1 mùa này thì Man City được siêu máy tính dự đoán chính là ứng viên số 1 cho danh hiệu với 16%, Bayern xếp sau với 11%.

Đội bóng của Pep Guardiola đã thua Chelsea ở trận chiến tranh ngai vàng mùa trước bởi bàn duy nhất của Kai Havertz.

Với Chelsea cùng Thomas Tuchel được đánh giá có 10% khả năng để bảo vệ danh hiệu, trong khi cơ hội cho Liverpool là 9%.

L.H

Ibrahimovic: ‘Tôi là giỏi nhất, Messi và Ronaldo không hơn được đâu’

Ibrahimovic: ‘Tôi là giỏi nhất, Messi và Ronaldo không hơn được đâu’

Chân sút chuẩn bị đón sinh nhật thứ 40 tuyên bố, mình là người giỏi nhất và Messi cũng như Ronaldo không có phẩm chất gì hơn cả.

Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1

Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1

Siêu sao người Bồ tiết lộ cảm giác thích thú khi ‘bỏ xa’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1 của bản thân trên sân cỏ và gia đình cùng con cái.