MU ‘đi đêm’ Ousmane Dembele

{keywords}
MU 'đi đêm' để có thể ký Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1/2022

Mundo loan báo, MU đang chạy đua để có thể ký với Ousmane Dembele từ Barca theo dạng tự do.

Nguồn này cho hay, Dembele đang đi vào năm cuối của hợp đồng với đội bóng xứ Catalan và hiện không muốn đặt bút gia hạn với các điều kiện mà Barca đưa ra.

Có thông tin, người đại diện của Dembele có thể quyết định trì hoãn đàm phán để thân chủ của mình đồng ý ký tiền hợp đồng với một đội bóng nước ngoài vào tháng 1/2022.

MU được nhắc đến như cái tên đầu tiên trong cuộc ‘đi đêm’ để có thể giành Ousmane Dembele, sau khi không thể ký vào hè này do cầu thủ người Pháp gặp chấn thương buộc phải phẫu thuật và ngồi ngoài 4 tháng.

Ở mùa vừa qua, Dembele chơi thường xuyên cho Barca, có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 11 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Anh cùng tuyển Pháp dự EURO 2020 nhưng giải đấu sớm khép lại với Dembele vào ngày 19/6 (gặp Hungary) do chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Mbappe được khích lệ đến Liverpool

{keywords}
Petit cho rằng, Mbappe phù hợp với Liverpool

Cựu danh thủ Pháp, Emmanuel Petit nhận xét, Liverpool sẽ là điểm đến tốt cho tham vọng của Kylian Mbappe.

Chân sút 22 tuổi còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng với PSG và hiện vẫn chưa đặt bút ký mới càng làm tăng những tin đồn ra đi.

Theo Petit, người từng chơi cho Arsenal và Chelsea thì Premier League có thể phù hợp với Mbappe nếu quyết định rời Paris.

“Có rất ít CLB trên thế giới có thể đủ khả năng trả lương cho Mbappe. Vì vậy, nếu cậu ấy rời đi, có lẽ sẽ đến Premier League. Phù hợp nhất với cậu ấy là Liverpool”.

Petit nói thêm: “Mbappe có tham vọng rất lớn, muốn đạt nhiều mục tiêu trong bóng đá. Cậu ấy muốn nhận được tín hiệu từ PSG và hiện CLB đã ký với Sergio Ramos, Achraf Hakimi và sắp tới nhiều khả năng thêm thủ môn Donnarumma.

Đây là những cầu thủ rất tốt với khả năng lãnh đạo và tài năng. Đó là những thứ mà PSG cần, vì vậy họ đã ‘trả lời’ cho câu hỏi từ Mbappe. Nếu cậu ấy quyết định chờ để năm sau đi theo dạng chuyển nhượng tự do thì sẽ phải chịu rất nhiều áp lực, nhất là sau khi gây thất vọng ở EURO 2020”.

Jorginho xác nhận ở lại Chelsea

{keywords}
Jorginho tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea, không có lý do gì mà lại ra đi cả

Tiền vệ Jorginho được khuyên nên đổi người đại diện sau khi Joao Santos liên tục làm ‘nhiễu’ tương lai của anh, lúc đi lúc ở Chelsea.

Sau một mùa giải thành công cùng Chelsea, Jorginho tiếp tục đóng vai trò nòng cốt trong hành trình tuyệt vời của Italy tại EURO 2020.

Trước sự quan tâm của mọi người, Jorginho đã lên tiếng nói lại cho rõ về tương lai ở Chelsea với phát biểu mới nhất: “Làm thế nào mà tôi có thể muốn rời Chelsea chứ? Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và như tôi đã nói, tôi thực sự cảm thấy nơi đây như ở nhà.

Vì vậy, thậm chí chẳng có ích gì khi nói về nó cả. Chelsea mới chỉ bắt đầu dưới thời HLV Thomas (Tuchel) – chúng tôi còn nhiều việc phải làm ở đây”.

L.H

MU chốt thủ môn số 1, Liverpool đua ký Mbappe

MU chốt thủ môn số 1, Liverpool đua ký Mbappe

MU chốt thủ môn số 1 mùa giải mới, Liverpool đua ký Kylian Mbappe, Chelsea theo đuổi Miralem Pjanic là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/7.

PSG cho Mbappe ngồi dự bị cả năm nếu không gia hạn

PSG cho Mbappe ngồi dự bị cả năm nếu không gia hạn

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được…. tư vấn cần phải chơi khó lại Kylian Mbappe bằng biện pháp mạnh: cho ngồi dự bị cả mùa nếu không ký hợp đồng mới!

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Chân sút tuyển Pháp được cho đã nói với PSG, không muốn ký hợp đồng mới, chuẩn bị rời Paris vào hè này.