Các phương tiện truyền thông từ xứ sương mù, tình hình bất ổn ở MU khiến ‘siêu cò’ Jorge Mendes phải tức tốc có mặt tại TP Manchester để tìm cách giải quyết nỗi bất an của Ronaldo.

{keywords}
Jorge Mendes bay đến Anh gấp để bàn tính tương lai của Ronaldo ở MU

Siêu sao người Bồ trở lại Nhà hát của giấc mơ để chiến thắng một lần nữa, với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, giờ đây nó có nguy cơ kết thúc trong thảm họa bởi kết quả kém của MU, nội bộ hỗn loạn.

Dù đóng góp 14 bàn, 3 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân cho Quỷ đỏ mọi đấu trường, nhưng Ronaldo không khỏi thất vọng với phong độ chung của MU: đang xếp hạng 7 Ngoại hạng Anh và kém vị trí thứ 4 của Arsenal tới 4 điểm.

Ronaldo được cho cũng thất vọng toàn tập với chiến thuật và phong cách chơi bóng của Ralf Rangnick.

{keywords}
Ronaldo giờ đây liệu có tiếc vì đã 'lật kèo' Man City phút chót để trở lại MU?

Theo The Sun, nguồn tin thân cận với siêu sao người Bồ tiết lộ: “Ronaldo rất quan tâm đến những gì xảy ra ở MU. Đội bóng đang nhận rất nhiều chỉ trích và anh ấy biết mình được coi là một trong những vấn đề tại Old Trafford.

Có quá nhiều chuyện ở MU và Ronaldo đang cảm thấy áp lực, căng thẳng trước tình hình.

Ronaldo rất muốn trở lại MU để thành công một lần nữa, nhưng anh ấy bắt đầu nhận ra rằng, việc chiến thắng các danh hiệu trong bối cảnh hiện tại là điều vô cùng khó khăn.

Jorge Mendes đã bay đến Anh gặp Ronaldo và họ đã ngồi lại cùng nhau để xem mọi thứ đang diễn ra như thế nào, vấn đề là gì và có thể được giải quyết như thế nào, giải pháp ra làm sao…”.

L.H

Ralf Rangnick thừa nhận cầu thủ MU bất mãn, đòi đi

Ralf Rangnick thừa nhận cầu thủ MU bất mãn, đòi đi

Chiến lược gia người Đức thừa nhận, một số cầu thủ không hạnh phúc, muốn rời MU. Tuy nhiên, ông vẫn nó niềm tin, Quỷ đỏ sẽ trỗi dậy.

Messi cũng bất ổn như Ronaldo, có thể rời PSG ngay cuối mùa

Messi cũng bất ổn như Ronaldo, có thể rời PSG ngay cuối mùa

Ronaldo kém vui với MU, được loan báo có thể ra đi vào cuối mùa. Từ Paris, tình hình với Messi tại PSG cũng chẳng sáng sủa, dự cũng chia tay sớm.

Ronaldo phá hợp đồng, nếu Rangnick tiếp tục dẫn dắt MU

Ronaldo phá hợp đồng, nếu Rangnick tiếp tục dẫn dắt MU

Ronaldo sẵn sàng phá hợp đồng với MU, nếu Ralf Rangnick được bổ nhiệm ngồi ‘ghế nóng’ dài hạn ở Old Trafford.