Tờ AS cho hay, phía MU đã liên hệ với người đại diện của Joao Felix hỏi tình hình và đề cập vụ chuyển nhượng tiềm năng đến Old Trafford diễn ra ngay trong tháng Giêng.

{keywords}
MU được cho liên hệ ký Joao Felix trong tháng 1/2022

Ngoài MU, Liverpool, Arsenal và Newcastle cũng đang âm mưu ký hợp đồng với Felix. Và đó là lý do, đội bóng của HLV Ralf Rangnick muốn ‘đánh nhanh thắng nhanh’ ngay trong tháng đầu năm 2022.

Tuy đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle được cho đang ra giá cao nhất đến Atletico nhưng Chích chòe không có cửa so với MU về danh tiếng, đẳng cấp.

Chưa kể, MU tự tin về khoản tài chính có thể đáp ứng được Atletico và kéo Joao Felix sang Premier League. Bản thân ngôi sao Bồ Đào Nha được cho cũng muốn rời thủ đô Madrid trong tháng 1/2022.

Joao Felix là bản hợp đồng kỷ lục với tổng chỉ lên tới 126 triệu euro của Atletico, cập bến từ Benfica vào 2019. Tuy nhiên, thực tế cho thấy đó không phải là lương duyên tốt cho cả đôi bên, vị trí ngày càng sụt giảm trong đội hình của HLV Simone.

Sự trở lại của Griezmann từ Barca càng khiến cơ hội ra sân của Felix giảm đi. Atletico được cho mở cửa để Felix ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Joao Felix được đánh giá sẽ là bản hợp đồng tốt cho MU, cũng như cầu thủ này có cơ hội hồi sinh với sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick.

L.H

MU nhận tin vui Haaland, Chelsea dẫn đầu ký Tchouameni

MU nhận tin vui Haaland, Chelsea dẫn đầu ký Tchouameni

MU nhận tin vui Haaland, Chelsea dẫn đầu ký Tchouameni, Barca kéo Cesar Azpilicueta về Nou Camp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/12.

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea gọi Marquinhos

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea gọi Marquinhos

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea vẫn quan tâm ký Marquinhos, Man City làm khó Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/12.

MU bị sao tuyển Anh phũ, Dembele đến Chelsea

MU bị sao tuyển Anh phũ, Dembele đến Chelsea

Kalvin Phillips từ chối MU chọn Liverpool, Dembele chọn Chelsea vì Tuchel, Arsenal ‘giải cứu’ Wijnaldum khỏi PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/12.