MU trả lương Manuel Akanji gấp 3 lần ở Dortmund

{keywords}
Ralf Rangnick muốn đưa Manuel Akanji về cải thiện cho hàng thủ khi mà Harry Maguire ngày một gây thất vọng

Tờ Bild cho hay, MU cố gắng kéo Manuel Akanji về Old Trafford bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, lương 15 triệu euro/mùa, tức gấp 3 lần con số cầu thủ này đang hưởng ở Dortmund.

Trung vệ 26 tuổi còn hợp đồng với Dortmund đến hè năm sau và CLB Bundesliga đã đề nghị ký mới với lương tăng từ 5 triệu euro lên thành 80 triệu euro.

Tuy nhiên, tuyển thủ Thụy Sĩ từ chối vì yêu cầu lương tăng gấp đôi 10 triệu euro.

Nguồn trên cho biết, Manuel Akanji có ‘giấc mơ chơi bóng ở Anh”, trong lúc Dortmund cũng chuẩn bị tinh thần bán, đang tìm người thay thế.

MU muốn có Akanji để củng cố cho hàng thủ khi mà đội trưởng Harry Maguire ngày một đánh mất niềm tin với HLV Ralf Rangnick và các đồng đội.

Hai điều kiện để Barca ký Haaland

{keywords}
Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland nhưng Barca cần phải có rất nhiều tiền để thực hiện thương vụ

Theo Mundo, Erling Haaland của Dortmund sẽ khiến Barca tiêu tốn 335 triệu euro nếu muốn đưa chân sút Na Uy về Nou Camp.

Con số khổng lồ trên gồm phí chuyển nhượng của Haaland có thể lên tới 100 triệu euro, lương trong 5 năm vào khoảng 195 triệu euro và khoảng 40 triệu euro khác để trả cho người đại diện Mino Raiola và cha của cầu thủ này.

Theo đánh giá, Barca chỉ ký được Haaland với 2 điều kiện sau: phải tiễn những cầu thủ đang hưởng lương cao nhất khỏi CLB, như Dembele, Coutinho, Samuel Umtiti và thậm chí là Sergi Roberto.

Điều còn lại chính là chấp nhận thỏa thuận với CVC – cái tên mà Barca từ chối trước mùa dù phải mất Messi do những điều kiện ràng buộc mà Chủ tịch Joan Laporta cho rằng bất lợi cho CLB về lâu dài.  

CVC dự kiến sẽ bơm 2,1 tỷ euro vào giải đấu La Liga và các ‘ông kẹ’ như Barca, Real Madrid sẽ nhận được phần lớn từ quỹ đó.

PSG có thể thanh lý sớm Sergio Ramos

{keywords}
Sergio Ramos gây thất vọng khi liên tục gặp vấn đề thể lực và chấn thương, mới chỉ ra sân 5 lần cho PSG

Sergio Ramos khép lại 16 năm ở Real Madrid, gia nhập PSG hồi hè năm ngoái nhưng đó là một thương vụ tồi cho cả đôi bên.

Đến nay, Ramos mới ra sân 5 lần ở mọi đấu trường cho PSG. Truyền thông Pháp vài tháng trước loan tin, PSG quá thất vọng xem xét thanh lý sớm hợp đồng với trung vệ 35 tuổi.

Khi ấy, giám đốc thể thao Leonardo bác bỏ, nhưng giờ thì ông thừa nhận sai lầm trong thương vụ này.

PSG đã ký với Sergio Ramos và khi đó cậu ấy có thể chất ổn. Nhưng đến nay, Ramos mới chỉ chơi 5 trận.

Thật không may, những gì chúng tôi hình dung về Sergio Ramos ở PSG đã không xảy ra. Đó là điều khó khăn cho cậu ấy, cho tất cả mọi người.

Việc không ra sân thi đấu khiến Ramos khó trở thành một thủ lĩnh. Chúng tôi sẽ chờ đợi trước khi đưa ra kết luận. Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Nhưng tôi không ngại nhận trách nhiệm về những sai lầm trong mua sắm của mình”.

L.H

Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland về Barca

Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland về Barca

HLV trưởng Barca, Xavi được loan báo đã có cuộc gặp riêng với Erling Haaland để thuyết phục chân sút Na Uy gia nhập Nou Camp.

MU bất ngờ chọn Ancelotti thay Ralf Rangnick

MU bất ngờ chọn Ancelotti thay Ralf Rangnick

HLV Carlo Ancelotti bất ngờ được MU lựa chọn trong danh sách ứng viên thay Ralf Rangnick vào hè này.

MU đấu Man City: Khi Rangnick thiếu thước ngắm

MU đấu Man City: Khi Rangnick thiếu thước ngắm

Ralf Rangnick giúp MU có tỷ lệ giành điểm cao, nhưng độ chính xác là vấn đề đáng lo ngại trước đại chiến với Man City ở vòng 28 Premier League (23h30 ngày 6/3).