MU xem xét ký Jan Oblak

Todo Fichajes tiết lộ, MU đang xây dựng kế hoạch mới cho mùa giải 2022-23 với mục tiêu Jan Oblak.

{keywords}
Jan Oblak được MU liên hệ

MU được cho là có khả năng dừng quá trình đàm phán gia hạn David de Gea, sau khi Jan Oblak để ngỏ khả năng rời Atletico.

Oblak cần sự cạnh tranh sau khi Atletico khủng hoảng nặng nề, hầu như không còn hy vọng bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga.

Thủ môn người Slovenia sẵn sàng rời Atletico mùa giải kết thúc. Anh quan tâm đến việc gia nhập bóng đá Anh.

Hợp đồng của Oblak có điều khoản mua lại 120 triệu euro. MU tin tưởng phí chuyển nhượng 70 triệu euro (58,3 triệu bảng) là hợp lý.

Bayern Munich đàm phán ký Gravenberch

Bayern Munich vừa cử đại diện liên hệ với Ajax để đàm phán kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ bóng đá quốc tế tài năng Ryan Gravenberch.

{keywords}
Bayern Munich đàm phán Gravenberch

HLV Julian Nagelsmann cần làm mới đội hình, khi Tolisso và Marc Roca sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa.

Gravenberch được đánh giá là một trong những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá Hà Lan và châu Âu.

Một số nguồn tin từ Hà Lan cho biết Gravenberch không muốn gia hạn hợp đồng với Ajax, còn thời hạn đến 2023. Anh có ý định đến môi trường lớn hơn.

Bayern Munich dự định đàm phán với Ajax ở mức phí 30 triệu euro cho năm còn lại trong hợp đồng của Gravenberch.

Liverpool vào cuộc giành Haaland

Sau khi có Luis Diaz, Liverpool vẫn muốn có thêm ngôi sao mới trên hàng công và Erling Haaland là cái tên được nhắc đến.

{keywords}
Liverpool gia nhập cuộc đua giành Haaland

HLV Jurgen Klopp muốn xây dựng một Liverpool ổn định hướng đến tương lai lâu dài. Haaland hoàn toàn phù hợp với mục đích này.

Haaland trưởng thành từ Dortmund, đội bóng cũ của Klopp, nên anh hoàn toàn có thể thích nghi với môi trường sân Anfield.

Liverpool nhiều khả năng sẽ trải qua biến động lớn, khi một trong bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane ra đi.

Luis Diaz cùng Haaland, bên cạnh viên ngọc Curtis Jones do Liverpool đào tạo và tài năng trẻ Harvey Elliott sẽ là thủ lĩnh tương lai của The Kop.

Kim Ngọc

MU mong tiễn Pogba, Ronaldo và Messi ‘chê’ nhau

MU mong tiễn Pogba, Ronaldo và Messi ‘chê’ nhau

MU không mong đợi Pogba ở lại, Messi và Ronaldo ‘chê’ nhau, Chelsea âm mưu ‘cuỗm’ Gavi từ Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/2.

MU ký Kalvin Phillips, Chelsea lấy Pogba

MU ký Kalvin Phillips, Chelsea lấy Pogba

MU tập trung ký Kalvin Phillips, Barca muốn chiêu mộ Ginter, Chelsea bất ngờ đàm phán Pogba là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/2.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/2: U23 Việt Nam ra quân

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/2: U23 Việt Nam ra quân

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/2 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng giải U23 Đông Nam Á 2022, vòng 26 Ngoại hạng Anh, vòng 25 La Liga, vòng 26 Serie A, vòng 23 Bundesliga và vòng 25 Ligue 1.