MU dẫn đầu cuộc đua giành Nkunku

Tương lai của Christopher Nkunku đang nóng lên khi một loạt các CLB bóng đá Anh gửi đề nghị chuyển nhượng và MU cũng quyết định quay lại thương vụ này.

{keywords}
MU có lợi thế nhất định trong cuộc đua giành Nkunku

Báo chí Đức đưa tin, sau Arsenal và Chelsea, MU cũng đã gửi đề nghị mới đến RB Leipzig.

Trong thời gian đầu khi Ralf Rangnick xuất hiện, MU nỗ lực ký Nkunku. Tuy nhiên, Quỷ đỏ tự động hoãn đàm phán vì chính sách thay đổi, không mua cầu thủ trong tháng Giêng.

Giờ đây, các quan chức ở Old Trafford trở lại đàm phán với hy vọng có Nkunku. MU được cho là chiếm ưu thế hơn các đối thủ nhờ ảnh hưởng của HLV Rangnick.

Nkunku cần trung bình 168 phút để ghi 1 bàn ở Bundesliga, và mỗi 76 phút lại có 1 bàn trên sân chơi Champions League. Đây là con số ấn tượng với một tiền vệ, nên MU càng ưu tiên tuyển mộ cầu thủ 24 tuổi người Pháp.

Real Madrid muốn mua lại Reguilon

Real Madrid đang thảo luận với Tottenham về kế hoạch đưa Sergio Reguilon rời bóng đá Anh để trở lại Tây Ban Nha.

{keywords}
Reguilon có thể trở lại Real Madrid

Reguilon được Real Madrid bán cho Tottenham năm 2020 với giá 30 triệu euro, cùng điều khoản cho phép CLB có quyền mua lại.

Theo Sky Sports, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn kích hoạt điều khoản này trong mùa hè năm nay, với chi phí 40 triệu euro.

Cánh trái của Real Madrid đang có chút vấn đề. Ferland Mendy gần đây chấn thương khá nhiều, Marcelo chưa rõ tương lai còn David Alaba được HLV Carlo Ancelotti cố định vai trò trung vệ.

Vì thế, việc mua lại Reguilon có ý nghĩa quan trọng với Real Madrid để đảm bảo sự ổn định và cân bằng cho đội hình.

Liverpool liên hệ chuyển nhượng Zaniolo

Calciomercato tiết lộ, Liverpool đang thảo luận chuyển nhượng Nicolo Zaniolo, ngôi sao bóng đá quốc tế người Italy thi đấu nổi bật với Roma.

{keywords}
Liverpool đàm phán mua Zaniolo

Tháng Giêng vừa qua, Liverpool thất bại vào phút cuối thương vụ Fabio Carvalho.

Giờ đây, cùng với động thái chờ đợi phản ứng từ Carvalho (hết hợp đồng với Fulham vào cuối mùa), The Kop cũng triển khai kế hoạch mua Zaniolo.

Liverpool chưa chắc chắn tương lai với Mohamed Salah. Đồng thời, Roberto Firmino có thể sang Barcelova vào cuối mùa, nên HLV Jurgen Klopp cần tìm kiếm nhân tố mới.

Zaniolo - được mệnh danh Totti mới - có thể đá nhiều vai trò trên hàng công và tuyến giữa. Điều này hứa hẹn phù hợp với thứ bóng đá yêu cầu cao về vị trí của Jurgen Klopp.

Kim Ngọc

MU ký sao đa năng, Tottenham phải giữ Conte

MU ký sao đa năng, Tottenham phải giữ Conte

MU nhắm sao đa năng ở Bundesliga, Tottenham phải giữ Conte, Pochettino rời PSG vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/2.

MU tiến gần Tielemans, Liverpool bán Salah

MU tiến gần Tielemans, Liverpool bán Salah

MU tiến gần ký Tielemans, Arsenal muốn có Rafael Leao, Liverpool cân nhắc bán Salah là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/2.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/2: Nóng vòng 1/8 Cup C1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/2: Nóng vòng 1/8 Cup C1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/2 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng giải U23 Đông Nam Á 2022, đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh và lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.