MU kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng Kounde

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, MU đang có kế hoạch kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Jules Kounde với Sevilla.

{keywords}
MU chuẩn bị thủ tục phá vỡ hợp đồng của Kounde

Nguồn tin của Fichajes cho biết, sau quá trình đàm phán không thành với Sevilla, MU quyết định chuẩn bị thủ tục cần thiết để mua hợp đồng của trung vệ người Pháp.

Hợp đồng của Kounde có thời hạn đến 2024, với điều khoản mua lại 90 triệu euro (khoảng 76,3 triệu bảng).

Mới đây, trò chuyện với TF1, Kounde thừa nhận anh từng hối tiếc khi không gia nhập Chelsea trong mùa hè vừa qua. Cầu thủ 23 tuổi vừa trò chuyện với GĐTT Monchi về quyết định rời Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, khi MU liên tục chào mời.

MU xem Kounde là ưu tiên hàng đầu để củng cố hàng thủ cho mùa giải 2022-23, khi Harry Maguire thiếu ổn định và Raphael Varane thì thường xuyên chấn thương.

Milan giành "pole" cuộc đua ký Renato Sanches

Milan được cho là tiến rất gần đến bản hợp đồng chuyển nhượng Renato Sanches, người quyết định rời Lille để tìm kiếm trải nghiệm mới.

{keywords}
Milan sắp có Renato Sanches

Theo Gazzetta dello Sport, các quan chức Milan và Lille đã đạt được một số thỏa thuận chung.

Lille không có ý định giữ Renato Sanches - người hết hợp đồng năm 2023. Đội bóng Ligue 1 sẵn sàng để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi khi được giá.

Milan xem Renato Sanches là sự bổ sung quan trọng, thay thế cho Franck Kessie gần như sẽ rời San Siro khi liên tục từ chối gia hạn hợp đồng.

Gazzetta dello Sport cũng cho biết, Renato Sanches cũng đồng ý đến Milan và chỉ còn chờ chốt tiền lương.

Van de Beek xem xét đến Arsenal

Donny Van de Beek quyết định rời MU trong tháng Giêng tới để khởi động lại sự nghiệp, sau khoảng thời gian dài bị Ole Gunnar Solskjaer bỏ rơi.

{keywords}
Van de Beek xem xét chuyển sang Arsenal

Theo báo chí Anh, Van de Beek ưu tiên Arsenal khi anh và bạn gái thích cuộc sống ở thành phố London.

Everton cũng đưa ra đề nghị với cựu tiền vệ Ajax, nhưng dự án của đội bóng thành phố cảng Liverpool không thuyết phục được anh.

HLV Mikel Arteta cần thêm một tiền vệ chất lượng để tăng sức mạnh cho Arsenal và ông quan tâm đến Van de Beek từ nhiều tháng nay.

Van de Beek tin tưởng môi trường Arsenal và lối chơi mà Arteta triển khai sẽ giúp anh tìm lại mình.

Kim Ngọc

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar nếu Mbappe gia hạn, Xavi kéo Salah về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/11.

Ronaldo nhờ Zidane 'giải cứu' MU, Sterling từ chối Barca

Ronaldo nhờ Zidane 'giải cứu' MU, Sterling từ chối Barca

Ronaldo nhờ Zidane 'giải cứu' MU, Juventus tiếp cận Icardi, Sterling từ chối Barca là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/11.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup hôm nay: Việt Nam đấu Saudi Arabia

Lịch thi đấu vòng loại World Cup hôm nay: Việt Nam đấu Saudi Arabia

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.