MU tiến gần ký De Jong

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, MU đang đứng trước cơ hội lớn để giành chữ ký của Frenkie de Jong ngay trong tháng Giêng tới.

{keywords}
MU tiến gần ký De Jong

Theo TodoFichajes, thất bại ở Champions League khiến Barca thiệt hại rất nhiều về tài chính.

Chủ tịch Joan Laporta vừa có cuộc họp với các quan chức Barca để tìm cách tháo gỡ vấn đề. Trong đó, bán De Jong là một giải pháp quan trọng.

Hơn nữa, De Jong chưa thuyết phục được HLV Xavi. Cầu thủ người Hà Lan đánh mất mình trong những tháng cuối triều đại Ronald Koeman.

MU rất cần De Jong để HLV Ralf Rangnick xây dựng thứ bóng đá gegenpressing. Quỷ đỏ hứa hẹn dành cho nhà cầm quân người Đức ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Milan đặt vấn đề lấy Christensen

Milan đang tìm kiếm một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau khi Simon Kjaer chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa giải.

{keywords}
Milan đàm phán lấy Christensen

Báo chí Italy đưa tin, GĐKT Paolo Maldini và bộ phận thể thao Milan vừa có những liên hệ đầu tiên với Chelsea về Andreas Christensen.

Hợp đồng của Christensen với Chelsea hết hạn vào cuối mùa nhưng chưa đạt thỏa thuận gia hạn vì mức lương, tương tự như trường hợp Antonio Rudiger.

Bên cạnh yêu cầu kinh tế, Christensen cũng muốn trở thành nhân vật chính trong dự án quan trọng, điều mà Chelsea không thể đáp ứng.

Nếu không thuyết phục được Christensen gia hạn, Chelsea sẽ phải cân nhắc đề nghị từ Milan để tránh mất trắng trung vệ 25 tuổi người Đan Mạch vào mùa hè năm sau.

Safawi Rasid tuyên bố không ngại Việt Nam

Sau khi giúp Malaysia có trận thắng Lào 4-0 ở bảng B AFF Cup 2020, Safawi Rasid gửi thông điệp thách thức đến đội tuyển Việt Nam và Indonesia.

{keywords}
Safawi Rasid tuyên chiến tuyển Việt Nam

"Đối với tôi, bất kỳ đội bóng nào cũng như nhau, bao gồm Việt Nam, Indonesia hay Lào", Safawi Rasid tuyên bố trên Stadium Astro.

"Chúng tôi có thể làm được bất cứ điều gì, giành kết quả tốt nhất miễn là tuân theo chỉ dẫn của HLV".

Safawi ghi hat-trick vào lưới Lào, thành tích lần đầu tiên anh có cùng Malaysia. Cầu thủ 24 tuổi này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở AFF Cup 2020.

"Tôi hiểu rằng mình vẫn phải cải thiện trình độ thi đấu để đóng góp nhiều hơn cho đội tuyển. Chúng tôi cố gắng thể hiện hết mình trong trận gặp Việt Nam tới đây".

Kim Ngọc

MU bị sao tuyển Anh phũ, Dembele đến Chelsea

MU bị sao tuyển Anh phũ, Dembele đến Chelsea

Kalvin Phillips từ chối MU chọn Liverpool, Dembele chọn Chelsea vì Tuchel, Arsenal ‘giải cứu’ Wijnaldum khỏi PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/12.

MU lấy Dani Olmo, sao Thái Lan lạc quan

MU lấy Dani Olmo, sao Thái Lan lạc quan

MU tranh ký Dani Olmo, Arsenal muốn có Szoboszlai, Theerathon lạc quan Thái Lan giành AFF Cup là những tin bóng đá chính hôm nay, 9/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 16 Ngoại hạng Anh, vòng 18 Ligue 1, vòng 17 La Liga, vòng 17 Serie A và vòng 15 Bundesliga.